Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong là một cách “Chỉnh răng bí mật”. Niềng răng mặt bên trong răng giúp bạn sở hữu một hàm răng đẹp mà ít người biết đến, nụ cười tươi tắn là rất cần thiết và quan trọng đối với mọi người.  Bởi vì sự cải thiện về nét duyên trên gương mặt cũng góp phần mang đến sự thành công trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm cung như địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tại tphcm nhé!


Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng mới xuất hiện nhưng đã được nhiều người sử dụng. Vậy niềng răng mặt trong có hiệu quả không ? Giá niềng răng mặt trong là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Đối với phương pháp niềng răng mặt trong, quy trình thực hiện cũng tương tự. Niềng răng mặt trong thẩm mỹ hơn nhiều niềng răng truyền thống vì người khác không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Đây là kỹ thuật niềng răng đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao mới thực hiện được. Kỹ thuật niềng răng ảnh hưởng trực tiếp đến các thao tác của bác sỹ trong quá trình chỉnh nha. Từ chỉ định gắn mắc cài, đến chỉ định xiết răng tạo lực và tăng lực cũng như là thưc hiện các giải pháp khắc phục khủng hoảng hay các tình huống khẩn cấp trong khi niềng chỉnh, bác sỹ luôn cần có sự hỗ trợ tốt nhất của công nghệ hiện đại.


Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?


Ưu điểm của niềng răng mặt trong là giá trị thẩm mỹ cao, không bị phát hiện nên phù hợp với những người hay giao tiếp. Niềng răng mặt trong bạn sẽ không phải lựa chọn mắc cài và khung niềng răng và thường là người ta chọn niềng răng inox vì chúng được giấu vào bên trong nên không ai thấy. Tuy nhiên, khi niềng răng mặt trong, ban đầu, bạn sẽ thấy hơi khó chịu vì bị cấn vào lưỡi. Một thời gian sau khi quen dần bạn sẽ thấy bình thường trở lại.
<> Thông tin có thể bạn chưa biết: niềng răng có đau không
Phương pháp niềng răng khá phổ biến đối với những người làm ngành dịch vụ, phải tiếp xúc thường xuyên với khách hàng hoặc người trong ngành giải trí, truyền thông như MC, người mẫu, diễn viên, ca sĩ…

Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền?

Do những ưu điểm nổi trội trên mà chi phí niềng răng mặt trong khá cao so với các hình thức khác. Thông thường chi phí cho một ca niềng răng dao động từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng trường hợp. Niềng răng mặt trong là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ  thực hiện niềng răng phải có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Ngày nay, niềng răng mắc cài trong đã được thực hiện rộng rãi và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Chi phí niềng răng mặt trong phù hợp với kết quả mà bạn có được sau khi niềng răng.

Vì vậy, muốn niềng răng mặt trong đạt kết quả đó bạn nên đến cơ sở nha khoa để Bs kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn về dịch vụ này.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top