Niềng răng được xem là biện pháp hiệu quả để phục hình các trường hợp răng bị lệch lạc, hô móm… Thế nhưng, với một số người cho rằng niềng răng sẽ làm tác động đến cấu trúc xương của răng, không tốt cho sức khỏe của bạn. Vậy ý kiến nào là đúng và có nên áp dụng niềng răng ?  Và niềng răng sứ bao nhiêu tiền   Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ và giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Khi niềng răng điều đầu tiên chính là bạn không phải lo lắng đến việc sở hữu hàm răng thô tháp, khấp khểnh nữa mà thay vào đó bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn hơn. Từ đó diện mạo khuôn mặt của bạn cũng sẽ thay đổi đáng kể. Niềng răng không những giúp bạn thay đổi về thẩm mỹ mà còn giúp cho răng của bạn chắc chắn hơn, bền vững hơn. Đó là lý do sau khi niềng răng chức năng ăn nhai của bạn không bị ảnh hưởng.

Những lợi ích mà niềng răng mang lại là rất lớn nên bác sĩ nha khoa luôn khuyến khích bệnh nhân nên lựa chọn kỹ thuật niềng răng hơn các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nếu như gặp trường hợp răng bị hô, móm, vẩu hay khấp khểnh. Đặc biệt, niềng răng nếu được thực hiện từ sớm vì giai đoạn này thì các cơ xương đang trong thời kỳ phát triển nên rất dễ uốn nắn, do vậy niềng răng sẽ tốt cho xương hàm cũng như sự dịch chuyển của các răng về đúng vị trí mong muốn.





Nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn

Thời gian niềng răng mất từ 12-24 tháng nên nhiều bệnh nhân lo lắng sẽ đau đớn. Tất nhiên, cảm giác đau đớn và khó chịu khi niềng răng là không thể tránh khỏi nhưng thông thường cảm giác đó chỉ xảy ra trong khoảng 3 đến 5 ngày đầu. Bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi ê buốt và cộm cộm ở răng và hàm. Hơn nữa, trong thời gian đầu thì môi và má cũng chịu một số tác động nhất định. Nhưng chỉ 1 tuần là bệnh nhân sẽ dần quen với cảm giác này và nó trở nên bình thường trong môi trường miệng.
<> Tìm hiểu thông tin niềng răng mắc cài kim loại tại trung tâm nha khoa uy tín
Khi đã quen với mắc cài bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi và dịch chuyển của vị trí các răng cho đến khi hoàn toàn đều đặn.

Một điều quan trọng nhất khi tiến hành niềng răng chính là lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng vì cơ sở đó sẽ có bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi – là nơi bạn tin tưởng sẽ giúp mình có hàm răng đẹp. Trong thời gian điều trị, bạn nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả cao hơn.



Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top