Niềng răng mắc cài là giải pháp điều chỉnh vị trí mọc của răng không được đều đặn, đúng khớp căn quen thuộc với nhiều người. Đây là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để khác phục hàm răng mọc lệch, hô móm hay vẩu, … Hãy cùng Nha Khoa Đăng Lưu tìm hiểu về phương pháp chỉnh nha này nhé!
Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Phương pháp niềng răng mắc cài sứ và niềng răng có đau không là kỹ thuật kết hợp giữa tính thẩm mỹ của chất liệu sứ mang tính thẩm mỹ và tính năng chỉnh nha của mắc cài kim loại tự đóng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một nhược điểm là khiến cho bệnh nhân cảm thấy hơi khó chịu và cũng có một vài trường hợp môi bị căng do độ bền chắc của mắc cài có tỉ lệ thuận về dày của sứ.
Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu
niềng răng mắc cài sứ 
Còn nói về ưu điểm của phương pháp này chúng ta có thể kể đến :
- Hạn chế những hạn chế những khuyết điểm khó chịu khi sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống như : bị bung nút thắt, độ đàn hồi ổn định, không có sự xuất hiện của các dây thun gây mất thẩm mỹ
- Lực ma sát được giảm đáng kể, giúp người được điều trị bớt đau, cảm thấy thoải mái hơn khi niềng răng.
- Thời gian niềng răng được rút ngắn vì dây cung được tạo điều kiện trượt một cách tự do trên rãnh mắc cài nên thường xuyên tạo lực tác động liên tục lên răng.
Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?
Chi phí niềng răng mắc cài sứ còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nha của mỗi bệnh nhân có đơn giản hay phức tạp, có cần nhiều thời gian để điều trị không? Theo như bảng giá công bố tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu thì , niềng răng mắc cài sứ có giá dao động từ 28 – 36 triệu. Tuy nhiên, để có một con số chính xác thì khách hàng nên đến trực tiếp trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
Chi phí niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu
Chi phí niềng răng mắc cài sứ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn
Niềng răng là phương pháp hỗ trợ điều trị chỉnh nha hiệu quả, sẽ không còn trở ngại do tình trạng răng hô, móm hay lệch lạc gây ra, bạn sẽ lại có nụ cười sáng đẹp, tự nhiên, giúp đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống .

Nếu vẫn còn thắc mắc gì liên quan đến việc niềng răng giá bao nhiêu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa ĐăngLưu
Cơsở 1: 34 Phan ĐăngLưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơsở2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
 
Top