Răng xấu hỏng, hình thể răng không đẹp, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu... thì việc bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho các bạn. Vậy có nên bọc răng sứ không? Sau đây, nha khoa sẽ chia sẻ một số thông tin để bạn đọc biết mức giá của các loại răng sứ và có sự lựa chọn chính xác cho chính mình.

Nguyên nhân làm răng sứ bị mẻ

Do cắn phải vật cứng: Chắc bạn đã từng chứng kiến hoặc nghe nói ai đó khi cắn xương, càng cua, vỏ hạt dẻ cười, mở nắp chai bia… và bị mẻ răng thật. Thậm chí cắn hạt dưa cũng có thể gây tức răng, dẫn đến răng bị nứt hoặc bị chết tủy. Để bảo vệ răng sứ cũng như răng thật, bạn hãy tránh cắn các vật cứng nhé.


Do kỹ thuật làm răng sứ của nha sĩ và kỹ thuật viên: Nếu răng sứ được thực hiện đúng kỹ thuật, khả năng mẻ vỡ sẽ hạn chế. Ngược lại, nếu có sai sót về kỹ thuật, khả năng răng sứ bị mẻ sẽ cao hơn. Vì vậy, bạn cần chọn nha khoa và nha sĩ uy tín để làm răng sứ.

Quá trình tháo răng sứ có đau không?

Về câu hỏi” Tháo răng sứ có đau không” là thắc mắc chung của tất cả mọi người.  Nevada xin trả lời rằng việc tháo răng sứ làm lại không đau nhưng bạn cần lưu ý tới quy trình tháo răng tại cơ sơ nha khoa bạn làm một số điều khi như sau:

+ Ngay sau khi tháo mão sứ, bạn nên nhanh chóng lắp lớp mão mới vào. Bởi răng gốc đã bị bào mòn khá nhiều nên dễ bị xâm lấn, nhiễm khuẩn nếu tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

+ Cân nhắc lựa chọn chất liệu sứ an toàn cũng như địa chỉ nha khoa uy tín để hạn chế việc tháo răng sứ làm lại lần nữa.


Như đã trả lời bạn ở trên, quy trình tháo răng sứ không đau tuy nhiên nó còn tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa và tay nghề bác sĩ mà bạn lựa chọn.

Sau khi tháo răng xong thì khách hàng sẽ được tiến hành bọc lại răng sứ. Kỹ thuật bọc răng sứ tại nha khoa hạn chế mài cùi, bảo tồn tủy răng và nướu đem lại hàm răng đẹp, chắc khỏe như ý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top