Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người yêu thích, nhưng nhiều người vẫn không rõ chụp răng sứ giá bao nhiêu. Hôm nay bác sĩ nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định làm răng sứ thẩm mỹ nhé.

Làm răng sứ Cercon có mấy loại?

Hiện nay làm răng sứ cercon có 2 loại: Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Cả hai loại đền đáp ưunsg được các nhu cầu về tăng tính thẫm mỹ, giúp việc ăn nhai dễ dàng hơn. Nhưng bên cạnh đó 2 loại răng cũng có sự khác nhau và giá làm răng sứ cercon của cả 2 loại cũng sẽ khác nhau.


Làm răng sứ Cercon Zirconia: Là loại răng sứ được làm từ chất liệu cao cấp “Zirconium Oxide” mang đến đặc tính cứng và chắc cho chiếc răng chúng ta, ngoài ra sự tương thích cũng cao hơn các loại răng sứ khác. Răng sứ Cercon Zirconia còn giúp chúng ta khắc phục được tình trạng đen viền nướu, đổi màu và ảnh hưởng bởi ánh sáng so với các lạoi răng sứ kim loại. Loại răng sứ này giúp cho chúng ta có được hàm răng đều, đẹp như răng thật.

Răng sứ Cercon HT: Răng sứ Cercon HT được làm từ khung sườn Ziconium Dioxit với độ dày tầm khoảng 0,5mm nên hạn chế việc mài răng đến mức tối đa. Bên cạnh đó sườn Ziconiun trắng màu sắc tương tự như màu của răng thật, giúp cho hàm rằng chúng ta trắng đều tự nhiên.

Làm răng sứ thẩm mỹ có nguy hiểm không?

Làm răng sứ thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người yêu thích, nhưng nhiều người vẫn không rõ làm răng sứ thẩm mỹ sẽ đem lại những tác dụng gì. Làm răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của răng như:

- Hô móm nhẹ.

- Răng bị thưa lệch, răng khấp khểnh.

- Răng nhiễm màu nặng, tẩy trắng nhiều lần vẫn không hiệu quả.

- Bị sứt mẻ, bể vỡ mức độ nhẹ.


Về cơ bản, bọc răng sứ là một quy trình thẩm mỹ an toàn. Nguy cơ duy nhất bạn có thể gặp phải là sốc phản vệ do dị ứng với các chất gây tê mà thôi.

Tuy nhiên, khả năng dị ứng gây nguy hiểm được đánh giá là cực kỳ thấp, vì các nha sĩ đều thử thuốc trước khi tiêm bất kỳ thứ gì vào cơ thể bạn.
 
Top