Những phụ nữ có bộ ngực phì đại và sa trễ sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định như đau vùng cổ, đau hai vai và đau lưng, khó chịu khi vận động thể thao...

Cải thiện vòng 1 quá to

Vòng 1 quá to có cải thiện được không còn phải tùy thuộc vào chế độ tập luyện cũng như chế độa ăn uống phù hợp của bạn. Ưu điểm và giá niềng răng mắc cài sứ như thế nào?

Dùng áo nịt ngực
Áo nịt ngực khá tiện dụng, có thể giải quyết vấn đề cấp bách cho vòng 1 của bạn, là cách nhanh nhất giúp giấu đi bầu ngực quá cỡ. Áo nịt ngực khá dễ mua, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu và kích cỡ, được bán ở các cửa hàng chuyên về đồ lót hoặc các cửa hàng bán quần áo.

Thông thường, áo bó ngực sẽ có 2 lớp, lớp ngoài là cotton và lớp trong là nylon. Lớp nylon sẽ ôm sát và bó chặt ngực lại, ngực sẽ phẳng hoặc nhỏ lại tùy vào việc bạn điều chỉnh kích cỡ và cố định lại bằng phần gài phía bên cạnh áo.

Sau sinh chị em không nên mặc áo quá rộng hoặc “thả rông” vòng 1 vì như vậy càng làm cho tình trạng chảy xệ ngực trở nên khó kiểm soát hơn. Kể cả khi tập thể dục bạn cũng nên mặc áo ngực chuyên dụng để ngực không bị dịch chuyển, co kéo quá nhiều.
Cải thiện vòng 1 quá to

Thu nhỏ vòng 1 bằng cách massage 
Kích cỡ ngực được quyết định bởi 3 yếu tố, trong đó sự phát triển của cơ nâng ngực là yếu tố quan trọng vì thế nếu bạn đang tìm kiếm cách làm cho ngực nhỏ lại thì nên chăm chỉ massage ngực đều đặn mỗi ngày. Dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của bầu ngực sau đó bắt đầu massage ngực theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Lặp lại động tác này nhiều lần để có hiệu quả.

Tập tạ giúp vòng 1 săn chắc
Tập tạ là một trong những bài tập giúp vòng 1 của bạn thon gọn lại, quá trình tập luyện sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở khoang ngực . Để thực hiện bài tập này, bạn nên lựa chọn 2 quả tạ khoảng 3kg để tập luyện.

Cách thực hiện tại nhà rất đơn giản, nhẹ nhàng đưa tay vòng ra trước rồi dang 2 tay sang ngang, tập trung vào cơ và mỡ vùng ngực sẽ giúp đốt cháy được lượng mỡ thừa, giúp ngực săn chắc.

Vòng 1 săn chắc nhờ chế độ dinh dưỡng

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin A, E, C: Vòng 1 to là do mô mỡ trong khoang ngực tập trung nhiều. Việc bổ sung những thực phẩm hoa quả giàu vitamin như cam, bưởi,.. hoặc nước ép hoa quả có thể giúp bầu ngực tiêu hao lượng mỡ trong khoang ngực. Điều này sẽ giúp ngực bạn nhỏ lại, gọn gàng hơn.

Chế độ ăn kiêng: Những thực phẩm nhiều chất béo và tinh bột sẽ càng làm cho lương mỡ ở khoang ngực tăng lên và chảy xệ đi. Chính vì vậy, muốn có vòng 1 săn chắc và gọn gàng, bạn nên có chế độa ăn kiêng phù hợp. Trong chế độ ăn kiêng, bạn cần hạn chế các thực phẩm béo, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Nên ăn nhiều rau củ quả để giúp vóc giác trở nên thon gọn hơn. 

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp thắc mắc vòng 1 quá to có cải thiện được không. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top