Hiện nay, phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, đem lại hàm răng đều đặn, chắc khỏe và đẹp như răng thật. Bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại để quá trình bọc răng sứ đạt kết quả tốt nhất và tránh biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, trồng răng giả cố định giá bao nhiêu vấn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.

Phục hình răng sứ có đau không?

Trồng răng sứ là phương pháp được áp dụng hiệu quả với các trường hợp mất 1 hay nhiều răng. Trong suốt quá trình làm cầu răng sứ khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu bởi:


+ Khách hàng được gây tê trước khi mài cùi răng bằng máy tiêm gây tê tự động.

+ Quá trình thực hiện được hỗ trợ bởi công nghệ giảm đau hiện đại. Có thể bạn chưa biết có nên bọc răng sứ không.

+ Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đồng thời có những chỉ định cụ thể về việc chăm sóc răng miệng đúng cách sau làm cầu răng cho khách hàng..

Làm cầu răng sứ không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai hay kết cấu hàm mặt do kỹ thuật giảm thiểu tỉ lệ mài răng và được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa hiện đại, khớp cắn được kiểm tra kĩ lưỡng, chuẩn xác trước khi tiến hành làm cầu răng.

Cầu răng sứ mang đến lợi ích gì cho bạn?

Phương pháp làm cầu răng sứ được chỉ định cho những ai mất 1 – 3 răng nhưng không có nhu cầu hoặc không thể tiến hành cấy ghép Implant. Ưu điểm vượt trội của cầu rắng sứ là:

– Chi phí thực hiện thấp

– Nhanh có răng để ăn nhai

– Chỉ 2 - 3 ngày như bọc răng sứ trong khi phương pháp cấy ghép Implant cần từ chờ 2 – 3 tháng để hoàn tất.

– Cầu răng không phải khoan vào xương hàm nên không đau.


– Bảo tồn tối đa răng 2 bên cho khách hàng.

Hơn nữa, khi thực hiện phục hình răng sứ tại trung âm nha khoa, mọi bệnh lý hay các vấn đề về răng miệng đều được bác sĩ phát hiện và xử lý kịp thời.
 
Top