Mọi người lo lắng không biết cấy ghép răng implant là gì, có gây hại gì cho sức khỏe răng miệng hay răng sứ có chắc khỏe và tồn tại lâu như răng thật không. Theo các bác sĩ, với các kỹ thuật nha khoa hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề này và yên tâm khi bọc răng sứ để làm đẹp nụ cười của mình.

Áp dụng bọc răng sứ hiệu quả không?

Về cơ bản, khi bọc răng sứ, nếu tình trạng răng miệng của bạn bình thường, bác sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp thân răng sứ bên trên để phục hình răng giống như răng thật cả về hình dáng, màu sắc và bảo vệ răng thật. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất nhiều người tìm hiểu. 


Trong thao tác bọc răng sứ, bạn cần phải mài cùi răng nhưng chủ yếu là mài phần răng bị hỏng cần phục hình, riêng tủy răng nếu không bị viêm sẽ được bảo vệ hoàn toàn. Quá trình mài răng chỉ tác động vào răng ở mức thấp nhất mà tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, không làm tổn thương chân răng hay tác động đến lợi của bệnh nhân.

Việc mài răng sẽ khiến răng bị đau ở các mức độ khác nhau, người có răng khỏe sẽ ít bị đau hơn còn người có răng yếu sẽ bị đau nhiều hơn. Tuy nhiên, vấn đề này đã được giải quyết bằng thuốc tê và thuốc giảm ê buốt trong và sau khi thực hiện, tạo cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân. 

Cầu răng sứ mang đến lợi ích gì cho bạn?

Phương pháp làm cầu răng sứ được chỉ định cho những ai mất 1 – 3 răng nhưng không có nhu cầu hoặc không thể tiến hành cấy ghép Implant. Ưu điểm vượt trội của cầu rắng sứ là:

– Chi phí thực hiện thấp

– Nhanh có răng để ăn nhai

– Chỉ 2 - 3 ngày như bọc răng sứ trong khi phương pháp cấy ghép Implant cần từ chờ 2 – 3 tháng để hoàn tất.

– Cầu răng không phải khoan vào xương hàm nên không đau.


– Bảo tồn tối đa răng 2 bên cho khách hàng.

Hơn nữa, khi thực hiện phục hình răng sứ tại trung âm nha khoa, mọi bệnh lý hay các vấn đề về răng miệng đều được bác sĩ phát hiện và xử lý kịp thời.
 
Top