Xin cho em hỏi răng vàng có tẩy trắng được không ạ? Hàm răng của em bị ngã vàng, nên nhìn rất xấu xí. Điều này khiến em luôn cảm thấy mất tự tin khi cười, nói. Bạn bè khuyên em nên đi tẩy trắng răng, nhưng em đang phân vân vì sợ không hiệu quả mấy.

Tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Trước khi tự thực hiện tại nhà, nha sĩ kiểm tra mức độ nhiễm màu để xác định liều lượng thuốc, bên cạnh đó bạn sẽ được hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy và bôi thuốc như thế nào để có hiệu quả cao. Thực hiện bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa. 


Đối với phương pháp này, thuốc tẩy trắng dạng gel được đặt vào máng tẩy - một khay mỏng bằng nhựa được tạo ra theo dấu hàm của bạn để vừa khít với khuôn hàm khi đeo vào, tránh tình trạng, thuốc tẩy bị tràn ra ngoài.

Là thành phần hoạt động trong thuốc (gel), carbamide phân huỷ thành hydrogen peroxide sẽ oxy hoá các vết ố răng, làm thay đổi màu giúp răng trở nên trắng sáng tự nhiên.

Kết quả thường được thấy trong tuần đầu tiên. Hiệu quả tối đa có thể thấy được vào khoảng ngày thứ 14 đến 21 của quá trình tẩy trắng. Bệnh nhân với răng nhiễm màu Tetracyline có thể phải tẩy liên tục đến 6 tháng.

Sử dụng miếng dán trắng răng tác dụng siêu nhanh

Hiện nay, cũng có rất nhiều loại miếng dán trắng răng như Viva, Crest 3D white… có tác dụng làm trắng răng ố vàng mà không cần mất nhiều thời gian và chi phí.

Cách chữa răng bị vàng bằng miếng dán rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để dán miếng dán lên răng rồi sau đó vệ sinh răng miệng lại bằng nước lọc. Tuy nhiên nên lưu ý dán miếng dán nhẹ nhàng, nhớ ấn miếng dán vào cả kẽ răng để bạn có 1 hàm răng trắng đều và không gây tổn thương đến các vùng quanh răng.


Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng cách làm trắng răng bị ố vàng này, làm thuốc tẩy dây ngoài sẽ gây kích ứng và bỏng rát đối với môi và nướu răng. Hơn nữa, phương pháp này chỉ tác dụng làm trắng trong một trường hợp nhất định.
 
Top