Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng những hóa chất chuyên dụng kết hợp với năng lượng ánh sáng để làm trắng răng. Tuy nhiên, mang thai có tẩy trắng răng được không vẫn còn là lo lắng của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu cải thiện tình trạng ố vàng xỉn màu trên bề mặt răng, một dịch vụ thẩm mỹ nha khoa thiết yếu giúp bạn tựu tin hơn với hàm răng trắng sáng, đều màu. 

Cách tẩy trắng răng với giấm táo

Ngoài công dụng trong việc làm đẹp tóc, giấm táo còn giúp răng trắng sáng và khỏe hơn. Để lấy lại vẻ trắng sáng cho hàm răng bằng giấm táo bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau: 


Nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và chải răng như bình thường rồi súc miệng với nước sạch. Ngậm 1, 2 thìa giấm táo trước khi đánh răng. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng hàm sâu tiến hành như thế nào?

Thực hiện đều đặn 3 lần 1 tuần, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng do giấm táo có nhiều axit nên bạn không nên lạm dụng quá nhiều khiến răng bị tê buốt.

Cách làm trắng răng tại nhà bằng dâu tây và baking soda

Sự kết hợp giữa muối, dâu tây và baking soda tạo nên một hỗn hợp làm trắng răng tại nhà vô cùng hiệu quả, giúp răng trắng sáng và khỏe mạnh. Nếu như muối giúp mài mòn những vết gây bẩn thì dâu tây giúp phá vỡ những mảng bám gây ra tình trạng ố vàng trên răng. Đồng thời, dâu tây còn giúp loại bỏ những vết bám bẩn trên bề mặt răng. Còn baking soda thì bạn có thể có hoặc không có cũng được.

Các bước thực hiện làm trắng răng tại nhà như sau:

+ Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 – 3 quả dâu tây, ½ muỗng cà phê baking soda, 1 nhúm muối trắng.


+ Bước 2: Nghiền nát dâu tây và cho thêm backing soda, muối vào.

+ Bước 3: Dùng khăn giấy lau sạch nước bọt trên răng. Sau đó, chải hỗ hợp vừa nghiền trên răng trong vòng 5 phút rồi rửa sạch, bạn sẽ thấy răng mình trắng sáng lên trông thấy.
 
Top