Răng em hơi hô thôi thì niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền ạ? Vì em khá ngại khi phải đeo mắc cài trong thời gian dài, lại kiêng kỵ nhiều đồ ăn. Liệu có cách khắc phục răng hô nhẹ nào khác không? Rất mong bác sĩ giải đáp cho em. Em cảm ơn ạ!

Niềng răng mắc cài trị hô

Trị hô bằng phương pháp niềng răng mắc cài là phương pháp an toàn và hiệu quả mà nhiều người lưa chọn để chỉnh răng hiện nay. Niềng không hề tác động đến cấu trúc hay hình dạng răng, mà chỉ dựa vào lực của mắc cài, dây chun từ từ đẩy răng về đúng vị trí trên hàm.

Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng hô nhẹ hiệu quả, đặc biệt là chi phí phù hợp với mọi đối tượng. Niềng răng hô nhẹ bằng phương pháp sử dụng mắc cài có những ưu điểm:


- Không xâm lấn đến răng thật.

- Có hiệu quả chỉnh hô răng vĩnh viễn trong một lần điều trị.

- Đảm bảo khớp cắn không bị lệch.

- Chỉnh nha hiệu quả trong nhiều trường hợp răng lệch lạc lớn.

Phương pháp niềng răng hô nhẹ có nhiều ưu điểm, nhưng cũng không tránh khỏi một vài nhược điểm như thiếu tính thẩm mỹ, thời gian thực hiện dài hơn so với việc phục hình răng sứ hay trồng răng implant.

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu?

Niềng răng hô sẽ mất một khoảng thời gian để đưa răng về đúng vị trí, hết hô vẩu. Đây cũng chính là lý do mà khiến nhiều người băn khoăn niềng răng hô mất bao lâu thì kết thúc việc điều trị, răng đều đẹp như mong đợi.

Như bạn đã biết, việc niềng răng sẽ sử dụng khí cụ để tạo lực kéo răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Lực kéo răng cũng sẽ điều chỉnh các răng cả về phương, thế mọc của răng, sắp xếp các răng để mang lại hàm răng thẳng đều, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn.

Niềng răng hô trong bao lâu cũng như vậy, các răng hô, mọc chìa ra ngoài miệng sẽ được khí cụ niềng răng dịch chuyển lui vào trong, vuông góc với xương hàm, giúp răng hết hô xấu. Lực kéo răng sẽ dịch chuyển răng dần dần qua thời gian. Sẽ mất khoảng 18-24 tháng người bệnh mang niềng răng điều trị.

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như độ tuổi, mức độ hô của răng, các bệnh lý khác liên quan đến răng miệng.... Những yếu tố này sẽ quyết định tới thời gian niềng răng hô bao lâu ở mỗi người với tốc độ nhanh hay chậm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top