Khuyết điểm của hàm răng thưa làm bạn mất tự tin trong công việc, giao tiếp và cuộc sống hàng ngày – niềng răng hô có đau không, cần lưu ý những gì thường là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc đầu tiên. Để mọi người có thể yên tâm khi niềng răng, bác sĩ của chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ đang được rất nhiều người lựa chọn khắc phục hình trạng răng bị hô, vẩu, móm, mọc lộn xộn, sai khớp cắn để sở hữu hàm răng đều đẹp, khuôn hàm chuẩn chỉnh, nhờ hiệu quả cao, thẩm mỹ và an toàn.


Là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống khí cụ gồm mắc cài làm bằng sứ nguyên chất, dây cung và dây thun gắn cố định lên bề mặt răng, niềng răng mắc cài sứ hoạt động theo cơ chế tạo lực kéo mạnh mẽ nhưng ổn định, giúp sắp xếp các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, đồng thời điểu chỉnh khớp cắn sao cho cân đối nhất.

Các món nên ăn khi niềng

Khi đang niềng, bạn nên ưu tiên các món ăn đảm bảo đủ các tiêu chí: hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, không có tính bào mòn hoặc làm đen răng hoặc để lại nhiều cặn bẩn trên răng. Những món ăn như rau lá xanh đậm, thịt, cá, trứng, sữa đều tốt cho bạn thời kỳ này.


Bởi vì khi niềng, bạn sẽ cảm thấy hơi vướng víu, đặc biệt ở giai đoạn đầu, nên sức ăn nhai sẽ kém đi. Vì vậy thay vì cố ăn nhiều, bạn chỉ cần ăn với lượng ít hơn nhưng vẫn đủ dinh dưỡng do các món ăn đã rất giàu dưỡng chất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top