Niềng răng là giải pháp phục hình thẩm mỹ răng được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu. Vậy làm thế nào để niềng răng nhanh nhất? 

Niềng răng nhanh là gì?

Trung bình một liệu trình niềng răng nhanh lấy đi của bạn 1 - 3 năm. Đây là một khoảng thời gian khá dài và gây nhiều áp lực đối với những người thiếu kiên nhẫn. Đã có nhiều trường hợp người đeo niềng bỏ cuộc giữa chừng và kết quả niềng răng cũng không trọn vẹn như mong đợi. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng kỹ thuật niềng răng nhanh. Giải pháp niềng răng có hết móm không?


Niềng răng nhanh là phương pháp áp dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại nhằm rút ngắn tối đa thời gian điều trị cho khách hàng. Niềng răng nhanh là kỹ thuật niềng răng mới được đưa vào ứng dụng nhưng đã nhận sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở xa hoặc không có điều kiện tái khám nhiều lần. Với công dụng chính là rút ngắn thời gian điều trị, niềng răng nhanh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí mà vẫn đảm bảo được kết quả như mong đợi.
Niềng răng nhanh có hiệu quả gì

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại ít ma sát khi di chuyển răng, có thể di chuyển liên tục một cách nhẹ nhàng trong suốt thời gian niềng răng. Đặc biệt, chỉ cần ba tháng đến một năm rưỡi là khách hàng đã có thể hoàn thành liệu trình niềng răng, trong khi chỉnh hình răng mặt truyền thống có thể mất ít hai năm.

Niềng răng nhanh có hiệu quả gì?

Niềng răng nhanh là sự lựa chọn tối ưu cho những người không muốn kéo dài thời gian niềng răng, những người ở xa, không có điều kiện thăm khám nhiều lần. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm của kỹ thuật niềng răng nhanh hiện nay:

- Mắc cài Speed cơ chế tự đóng được thiết kế nhỏ gọn gấp 3 lần so với mắc cài truyền thống nên hạn chế mặt tiếp xúc môi má - lưỡi. Yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng thưa bao nhiêu

- Nắp mắc cài tự đóng có tính đàn hồi tốt, độ bền và chịu lực cao nên việc di chuyển răng diễn ra nhẹ nhàng hơn, ít gây khó chịu và ít đau đớn hơn.

- Sử dụng mắc cài tự đóng sứ giúp bạn tự tin hơn trong ăn uống giao tiếp vì có màu sắc rất tự nhiên như răng thật.

Hiện nay, để có được kết quả niềng răng nhanh đúng với kế hoạch đã đề ra, trước hết khách hàng phải cân nhắc được một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://landadepdl.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top