Tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm là mẹo dân gian được áp dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ dễ kiếm tìm nguyên liệu, hiệu quả như mong đợi mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể. 

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm

Giấm là một loại nguyên liệu không khó để tìm kiếm trong gian bếp của mỗi gia đình, trong giấm có chứa axit giúp làm trắng răng hiệu quả. Trên thực tế, đã có rất nhiều người áp dụng phương pháp này và hàm răng đã trở nên trắng sáng hơn. Tuy nhiên niềng răng có hết móm không, hiệu quả như thế nào sẽ phục thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người và nguyên nhân gây vàng răng. Bạn có thể áp dụng một số cách tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm sau đây. 

Cách tẩy trắng răng tại nhà bằng giấm

Tẩy trắng răng bằng giấm và muối

Muối là loại gia vị có tác dụng diệt khuẩn rất cao, muối kết hợp với giấm sẽ tạo nên hỗn hợp giúp răng trắng sáng hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy cho muối vào giấm theo tỉ lệ vừa đủ, sử dụng hỗn hợp này để súc miệng trong vòng 3 phút, súc đều đến các bề mặt răng. Sau đó, súc miệng lại bằng nước sạch để loại bỏ hết vi khuẩn ra ngoài. 

Tẩy trắng răng bằng giấm và dâu tây

Dâu tây là loại quả có chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, loại quả này còn được nhiều người sử dụng để làm nguyên liệu kết hợp với giấm làm trắng răng. acid folic có trong dâu tây cùng các khoang chất nuôi dưỡng nướu lợi và hàm răng chắc chắn, khỏe mạnh.

Bạn hãy lấy 2 quả dâu tây đem rửa sạch, nghiền nát và cho vào chén nhỏ, Cho một thìa giấm táo vào dâu tây và khuấy đều. Cho hỗn hợp lên bàn chải và thực hiện chải răng nhẹ nhàng, sau đó súc miệng lại với nước sạch, áp dụng 2- 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Phương pháp tẩy trắng răng bằng giấm chỉ đem lại hiệu quả trong trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ và mất rất nhiều thời gian. Còn đối với những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng, răng nhiễm màu thì sẽ không đem lại hiệu quả. Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền phù hợp.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening ra đời là giải pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả được nhiều người áp dụng. Chỉ sau 60 phút, màu răng đã thay đổi hoàn toàn, duy trì màu sắc trắng sáng 3- 5 năm, không gây ê buốt hay đau nhức trong quá trình thực hiện.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top