Ngày nay có khá nhiều những lựa chọn cho bệnh nhân chỉnh nha để có được cho mình một hàm răng đều, một nụ cười đẹp và tự tin. Một trong những lựa chọn đang ngày chiếm được sự tin tưởng của nhiều người đó là niềng răng mắc cài tự buộc. Những chính xác thì niềng răng trong suốt mất bao lâu? Có gì hơn loại thông thường? Hay vì sao loại niềng răng này lại đang được nhiều người lựa chọn đến vậy?

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là một trong những giải pháp hoàn hảo được người bệnh lựa chọn. Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại thường, sử dụng dây cung và dây buộc để chỉnh nha, di chuyển những chiếc răng, khớp hàm về đúng vị trí.


Tuy nhiên, nếu niềng răng mắc cài kim loại tự buộc phải sử dụng dây thun để cố định dây cung và gắn mắc cài, thì niềng răng mắc cài kim loại tự buộc thì không. Nhờ hình thức niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế cải tiến thêm thanh trượt đặc biệt để thay thế dây thun. 

Chúng được xem như một cửa sổ thông minh có thể đóng mở dễ dàng, hạn chế sự ma sát, tránh tạo cảm giác khó chịu cho người đeo. Hơn nữa, khi sử dụng niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sẽ giảm bớt số lần tái khám và thời gian chỉnh nha so với niềng răng mắc cài kim loại.

Ưu Điểm Của Niềng Răng Mắc Cài Tự Buộc Là Gì?

Hiệu quả chỉnh nha cao: Hệ thống mắc cài và dây cung được đo đạc và chế tạo chính xác đến từng milimet. Do đó, khung niềng sẽ bám rất chặt vào bề mặt răng, tạo ra lực kéo ổn định, bền vững và liên tục. Nhờ đó, răng sẽ dễ dàng di chuyển về đúng vị trí của nó trên cung hàm.

Không gây đau nhức, ê buốt răng: Nhờ vào hệ thống nắp tự đóng thông minh, dây cung sẽ được cố định chắc chắn bên trong rãnh mắc cài. Vì thế, dây cung không thể tạo ra lực ma sát, co kéo quá lớn đối với răng và xương hàm. Cho nên, bạn sẽ không bị đau nhức – ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị.


Rất an toàn với cơ thể: Các mắc cài và dây cung được chế tạo từ vật liệu cao cấp và lành tính. Vì vậy, niềng răng mắc cài tự buộc rất an toàn với sức khỏe con người, có thể phù hợp với mọi đối tượng (từ trẻ nhỏ cho đến người lớn).

Thuận tiện khi ăn uống và vệ sinh răng miệng: Với thiết kế các cạnh mắc cài trơn láng, bề mặt nhỏ gọn và linh hoạt, cùng sự triệt tiêu của các dây thun vướng víu… Việc vệ sinh răng miệng và ăn uống của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top