Một hàm răng trắng, đều đẹp, luôn là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng tất nhiên không phải ai cũng có một hàm răng như thế. Trong thời buổi kỹ thuật hiện đại này, không có gì là không thể. Một vấn đề đặt ra ở đây là, niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh, người trường thành có nên niềng răng hay không? Nếu bạn không có một hàm răng không đều, răng hô, móm hoặc mọc lệch thì nên sử dụng phương pháp niềng răng để có được một nụ cười rạng rỡ, tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng là gì?

Niềng răng từ lâu đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Niềng răng là giải pháp chỉnh sửa răng lệch lạc, khấp khểnh và hô móm hiệu quả với cả trẻ em lẫn người trưởng thành.


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha sử dụng các dụng cụ như mắc cài, dây cung, thun để điều chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp.

Niềng răng giúp chữa trị những tình trạng răng như hô, móm, thưa, lệch lạc răng trở nên đẹp và phù hợp với khuôn mặt hơn cũng như cải thiện chức năng ăn nhai.

Xác định được độ tuổi thích hợp nhất để áp dụng niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao.

Độ tuổi nào thì không niềng răng được nữa?

Có nhiều bệnh nhân lớn tuổi do lúc nhỏ không có điều kiện niềng răng thắc mắc rằng trên 40 tuổi còn niềng răng được không?

Về mặt y khoa thì hoàn toàn không có giới hạn độ tuổi niềng răng mà chỉ cần xương tốt, đủ điều kiện sức khỏe thì vẫn có thể thực hiện được. Ở các nước phát triển, việc trong gia đình có ba thế hệ cùng niềng răng không phải là hiếm. 


Tuy nhiên, việc chỉnh nha ở các bệnh nhân cao tuổi cần có sự thăm khám cẩn thận của bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo tiên lượng tốt và đưa ra phác đồ điều trị chính xác.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top