Niềng răng tháo lắp với ưu điểm tiện lợi, có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng, lại có tính thẩm mỹ cao nên hiện nay có khá nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở người lớn, người trưởng thành. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Người lớn từ 17 - 35 tuổi có niềng răng được không?

Khác với trẻ em, ở người lớn không còn sự tăng trưởng và phát triển. Thời gian đeo niềng nhờ vậy cũng ngắn hơn ở trẻ em, thông thường là 18 tháng đối với những trường hợp không nhổ răng, 24 tháng đối với những trường hợp nhổ răng.

Tuy nhiên do ở người lớn xương đã phát triển hoàn thiện, xương và răng không còn mềm nên hiệu quả niềng răng ở độ tuổi này có thể không hoàn hảo như khi còn vị thành niên.


Mặc dù vậy, ngày nay có nhiều kỹ thuật cũng như công nghệ nắn chỉnh nha hiện đại nên vấn đề tuổi tác không còn quan trọng. Không bao giờ là quá muộn để làm đẹp nụ cười hay điều trị các vấn đề về khớp cắn, răng khấp khểnh. Có rất nhiều trường hợp niềng răng ở tuổi 30 vẫn cho kết quả tốt.

Khi điều trị chỉnh nha, mối quan tâm của người lớn thường nhiều hơn ở trẻ em: Ảnh hưởng thẩm mỹ trong lúc niềng răng? Thời gian điều trị là bao lâu? Có phải thường xuyên đến phòng khám hay không? Niềng răng có ảnh hưởng gì đến công việc và các sinh hoạt trong cuộc sống hay không? Có nhiều phương pháp niềng răng cho người lớn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, thời gian điều trị cũng như các yêu cầu khác...để bạn thoải mái lựa chọn.

Lợi ích khi thực hiện niềng răng sớm

Niềng răng phụ thuộc vào kế hoạch hỗ trợ điều trị của bạn. Nó cũng phụ thuộc vào khoảng cách các răng của bạn, vấn đề tuổi tác, thường thì tuổi càng cao, thời gian mang niềng răng sẽ càng dài. Nếu bệnh nhân càng lớn tuổi, răng cứng cáp hơn làm cho mục tiêu đạt khớp răng hoàn chỉnh càng khó khăn.

Chính vì vậy, niềng răng sớm sẽ có nhiều thời gian và đơn giản hóa biện pháp điều chỉnh răng. Khi bắt đầu niềng răng sớm, Bác sĩ sẽ kịp thời tác động vào sự phát triển của xương để trẻ có khung xương mặt cân đối, không bị biến dạng.


Ngoài ra, niềng răng sớm cũng tăng cơ hội đạt khớp cắn lý tưởng, những vấn đề về răng đều có thể cải thiện nếu điều trị sớm. Lúc này xương hàm còn đang tăng trưởng nên niềng răng có thể dễ dàng hơn cùng với những khí cụ mà bác sĩ chuyên khoa dùng để điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top