Giá niềng răng bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vì sở hữu những ưu điểm vượt trội, các phương pháp niềng răng đã giúp nhiều bệnh nhân xua tan hết những nỗi lo lắng có hàm răng không đẹp. Do có rất nhiều loại mắc cài và phù hợp với mỗi người nên sẽ có mức giá khác nhau với từng phương pháp. 

Giá niềng răng bao nhiêu tiền? Liệu có đắt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra lời giải đáp chính xác nhé! 

Những điều cần biết khi niềng răng 

Trước khi tìm hiểu giá niềng răng bao nhiêu tiền, muốn niềng răng đạt hiệu quả cao, bạn cần trang bị cho mình một số thông tin cần thiết. Cụ thể: 

Kiến thức 

Bạn cần tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về niềng răng như niềng răng trong trường hợp nào, có những loại mắc cài nào, niềng răng có đẹp không…Những điều này có rất nhiều trên các trang mạng nên dễ dàng cho việc tìm kiếm. 

Giá niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay?-1
Giá niềng răng bao nhiêu tiền*

Bác sĩ 

Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ quyết định việc niềng răng có thành công hay không. Nên tham khảo ít nhất 2 nha khoa để họ lên kế hoạch niềng răng cho bạn, từ đó sẽ xác định được khoảng thời gian cần thiết. Bác sĩ giỏi sẽ giúp quá trình niềng răng của bạn diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao. 

Kinh tế 

Niềng răng thường khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Chi phí niềng răng cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và hình thức mà bạn chọn lựa. Trong đó, đắt nhất là niềng răng trong suốt khoảng 120 triệu đồng và niềng răng mắc cài khoảng 60 triệu đồng. Mỗi một loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp thích hợp với điều kiện của mình. 

Tinh thần 

Niềng răng thường kéo dài khoảng 18 – 24 tháng nên bạn cần chuẩn bị tâm lý sẽ trải qua một khoảng thời gian gầy gò, xấu xí, hóp thái dương hàm. Trường hợp buộc phải nhổ răng, bạn cũng nên thoải mái để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. 

Vậy giá niềng răng bao nhiêu tiền? 

Giá niềng răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau: 

Tình trạng răng miệng 

Răng móm, thưa, mọc lệch lạc…có nhiều cấp độ khác nhau và tùy vào từng mức độ thì giá chỉnh nha sẽ không giống nhau. Nếu niềng răng hô nhẹ, lệch lạc quá nhiều thì quá trình uốn nắn lại dáng răng càng khó, lúc này giá tiền sẽ cao hơn. Chưa kể đến nếu mắc một số bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị hết mới tiến hành chỉnh nha. 

Giá niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay?-2
Địa chỉ niềng răng uy tín*

Phương pháp thực hiện 

Hiện có 2 phương pháp niềng răng cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn đó là mắc cài và khay niềng. Mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn một phương pháp phù hợp. 

Nha khoa thực hiện 

Tay nghề bác sĩ thực hiện cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng bao nhiêu. Bởi nếu bác sĩ không có tay nghề giỏi, thiếu kinh nghiệm chuyên môn thì quá trình niềng răng dễ xảy ra sai sót và không đạt hiệu quả cao. Vậy nên trước khi quyết định chỉnh nha ở đâu, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhà khoa đó. 

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ về giá niềng răng bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích, từ đó chủ động hơn trong việc áp dụng các phương pháp chỉnh nha hiệu qua cho mình. Bên cạnh đó cũng đừng quên tìm một nha khoa an toàn và uy tín khi niềng răng nhé.
 
Top