Bác sĩ cho em hỏi là bọc răng sứ loại nào tốt nhất, bọc răng sứ có bền không duy trì được bao lâu? Bác sĩ ơi, răng em bị nhiễm kháng sinh từ bé, và răng rất đen, bây giờ em có ý định muốn đi bọc răng sứ thẩm mỹ cho đẹp. Bác Sĩ Nha Khoa cho em xin lời khuyên với ạ.

Bọc Răng Sứ Có Đau Không?

Hiện nay, phương pháp bọc răng sứ là một giải pháp phục hình khuyết điểm của  răng đem lại hàm răng thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Những thắc mắc như có mấy loại răng sứ?, giá ra sao?, làm răng có đau không? vẫn luôn được mọi người đặt ra khi đến các nhà khoa thăm khám và tư vấn. Thực tế, đối với bất kỳ loại bọc răng sứ nào thì cũng sẽ không gây ra bất kỳ cảm giác đau nào và không gây ra nguy hiểm gì NẾU được các bác sĩ thực hiện với đúng quy trình chuẩn.


Nhưng, mọi người vẫn cần phải lưu ý trong một số trường hợp bọc răng sứ gây đau cho người làm răng thì cần phải xem xét lại chất liệu trám răng được sử dụng trong quá trình phục hình. Và cũng mong mọi người đừng nhầm lẫn giữa cảm giác ê buốt và đau nhé!

Vì cảm giác ê buốt là việc không tránh khỏi trong ca bọc răng sứ. Vì để thực hiện việc bọc răng sứ, các bác sĩ cần tiến hành thao tác làm sạch những mảng trám nếu người làm răng đã từng thực hiện trước đó, hay làm sạch vết răng sâu… Những thao tác này ít nhiều đều đem lại cảm giác ê buốt và khó chịu, nhưng sẽ hết ngay sau đó.

Ưu điểm bọc răng toàn sứ cho bạn

Một khi đã làm lại răng sứ, bạn nên cân nhắc làm lại răng toàn sứ Zirconia hay Cercon để sở hữu được những ưu điểm nổi trội sau đây:

Tính thẩm mỹ cao: Vì răng toàn sứ có thiết kế từ hình dáng, kích thước đến màu sắc như răng thật. Và răng toàn sứ không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng, có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

Chức năng ăn nhai vẫn bình thường sau khi thực hiện phục hình lại. Nếu được phục hình đúng kỹ thuật thì răng toàn sứ sẽ bền chắc và bám chặt vào cùi răng thật làm cho mô răng sứ sát khít, không bị hở lợi, vì vậy mà duy trì rất lâu bền trên khuôn hàm của người làm răng.


Ở Nha khoa, quá trình phục hình răng thẩm mỹ sẽ được diễn ra một cách vô cùng thoải mái, tạo sự dễ chịu cho người làm răng, thời gian làm răng nhanh chóng và được rút ngắn theo điều kiện và hoàn cảnh của từng người khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mỗi người làm răng.
 
Top