Nhắc tới mỡ bụng, nhiều người cho rằng mỡ chỉ tích tụ vùng bụng trên hoặc bụng dưới chứ ít ai để ý tới vùng hai bên hông. Chính vì vậy các phương pháp giảm mỡ vùng hông cũng không được đề cập nhiều gây khó khăn cho các chị em đang tìm giải pháp.

Hiểu được vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách giảm mỡ hai bên hông đơn giản mà không kém phần hiệu quả và thực hiện giá niềng răng mắc cài sứ an toàn.

Nguyên nhân gây mỡ ở eo hông

Trước khi đi tìm hiểu cách giảm mỡ hai bên hông chúng ta phải hiểu được nguyên nhân gây béo hai bên hông để phòng tránh và có giải pháp khắc phục hiệu quả.

Nguyên nhân gây béo hai bên hông chủ yếu là do ăn nhiều chất béo, lười vận động hay tính chất công việc phải ngồi nhiều… là những nguyên nhân chính dẫn tới tích tụ mỡ thừa vùng bụng.

Đặc biệt ở hai bên hông, theo khảo sát cho thấy chủ yếu những người ngồi nhiều, dân văn phòng thường hay gặp phải tình trạng này.

Những nguyên nhân đó đều có thể thay đổi thói quen giúp ta tránh xa tình trạng này nên bạn cần lưu ý trong sinh hoạt.

Nguyên nhân gây mỡ ở eo hông

Các giải pháp giảm mỡ eo hông hiệu quả nhất 

Giảm mỡ eo hông bằng những nguyên liệu tự nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả. Ngoài ra việc thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện khoa học cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giảm mỡ hai bên hông.

Cách giảm mỡ eo hông với bột quế
Tính nóng và các tinh dầu có trong hỗn hợp giảm mỡ bụng từ bột quế sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa và đào thải ra ngoài. 

Bạn hãy chuẩn bị 2 thìa muối trắng 4 thìa bột quế, 2 thìa dầu oliu, màng bọc thực phẩm, băng quấn quanh bụng.

Cho muối trắng, dầu oliu và bột quế vào một chiếc tô, đổ 350ml nước đun sôi vào hỗn hơn và trộn đều. Tiếp theo, hãy ngâm băng cuốn vào hỗn hợp trên và để trong khaonrg 10 phút.

Lấy băng quấn ra và quấn quanh vùng bụng, quấn thêm màng bọc thực phẩm ở bên ngoài băng quấn, giữ trong vòng 30 phút. Cuối cùng, hãy tháo băng quấn ra và rửa sạch vùng bụng, thoa kem dưỡng ẩm. Với phương pháp giảm mỡ này, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Cách giảm mỡ eo hông với muối rang
Muối rang nóng có công dụng đốt cháy mỡ rất hiệu quả. và thường được nhiều người sử dụng để giảm mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể. Việc chườm muối rang ở vùng eo hông mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, cho 500g muối vào chảo để rang khô, cho muối rang vào túi vải, chườm túi muối rang vào 2 bên eo hông trông vòng 30 phút, kết hợp với massage để có hiệ quả.

Chế độ ăn giảm mỡ eo hông

Chế độ ăn uống giảm mỡ ở eo hông
Như đã chia sẻ ở trên thì chế độ ăn ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình tăng cân cũng như giảm mỡ thừa của bạn. Để giảm mỡ ở vùng eo hông hiệu quả thì bạn cần hạn chế ăn chất béo và các thực phẩm có chứa carbohydrates, những chất này có thể gây tích tụ mỡ.

Bạn nên ăn nhiều những thực phẩm có vitamin và khoáng chất. Khuyến khích ăn nhiều rau xanh, các loại củ, trái cây và đừng quên uống nhiều nước mỗi ngày. Nhóm thực phẩm này chứa lượng chất xơ, vitamin rất lớn, giúp quá trình chuyển hóa năng lượng và đào thải mỡ thừa diễn ra hiệu quả. 

Chế độ tập luyện giảm mỡ eo hông
Việc tập luyện thể dục thường xuyên sẽ là cách để bạn giảm mỡ thừa hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon gọn. Với những bài tập đơn giản mỗi ngày như chạy bộ, đi bộ, bạn đã giúp cơ thể giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa. Những bài tập đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà như leo cầu thang hoặc bạn có thể đến phòng tập gym để được hướng dẫn tập luyện.

Việc tập thể dục thường xuyên không những giúp bạn giảm mỡ thừa ở vùng eo hông hiệu quả mà còn giúp bạn có một sức khỏe bền bỉ, một thân hình dẻo dai hơn.

Như vậy để giảm mỡ eo hông hiệu quả và an toàn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thường xuyên và có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để giảm mỡ. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để làm đẹp cho mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top