Gấc là loại quả đã khá quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam, tận dụng được những lợi ích tốt từ gấc mà người ta đã chiết xuất sản phẩm dầu gấc để sử dụng. Làm thế nào để xác định giá niềng răng mắc cài sứ là bao nhiêu? Lợi ích của gấc không chỉ được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe mà nó còn được phát huy tác dụng trong làm đẹp. Vậy trong làm đẹp công dụng của dầu gấc được sử dụng như thế nào? Vấn đề này sẽ được bật mí ngay sau đây.

Công dụng của dầu gấc đối với làn da

Trong dầu gấc chứa nhiều vitamin A và C có tác dụng trong việc làm đẹp da, được sử dụng để trị tàn nhang và nám rất hiệu quả.

Sử dụng tinh dầu gấc giúp bạn ngăn ngừa được quá trình lão hóa sớm, mang lại một làn da căng mịn, sáng màu và chắc khỏe. Dầu gấc còn giúp bạn ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường đối với làn da bạn.
Công dụng của dầu gấc đối với làn da

Dầu gấc còn có tác dụng trị mụn bọc rất hiệu quả, sử dụng dầu gấc 2 đến 3 lần trên tuần, làn da của bạn sẽ mềm mịn và mụn bọc sẽ được loại bỏ.

Các dưỡng chất và vitamin có trong dầu gấc sẽ giúp bạn xóa bỏ được nám và tàn nhang.

Dưỡng ẩm và làm trắng da là 2 công dụng mà dầu gấc đem lại cho làn da bạn. Tinh dầu cung cấp lượng nước giúp da luôn mềm mại. Vitamin A giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hơn.

Tuy dầu gấc có rất nhiều công dụng tốt cho làn da những một số bạn sau khi sử dụng dầu gấc để uống thì lại xuất hiện mụn.

Nguyên nhân uống dầu gấc bị nổi mụn

Dầu gấc là loại nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, lành tính và được biết đến là rất tốt cho làn da và thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu sử dụng dầu gấc không đúng cách thì có thể uống dầu gấc bị nổi mụn. 

Trong trường hợp da bạn thuộc loại da nhờn, da thường tiết ra dầu. Khi sử dụng dầu gấc để uống không đúng cách, uống với liều lượng nhiều sẽ phản tác dụng của nó, sẽ gây ra tình trạng lỗ chân lông bị bí, cơ thể không đào thải được độc tố ra bên ngoài và gây ra mụn.

Bạn cần phải lưu ý, nên chọn loại dầu gấc chất lượng, mỗi ngày chỉ nên uống 1 thìa dầu gấc hoặc có thể trộn dầu gấc với thực phẩm như cháo, rau trộn hay những món ăn khác. Uống dầu gấc rất tốt cho sức khỏe và làn da, nhưng bạn không nên lạm dụng uống quá nhiều sẽ gây tác dụng ngược.

Bài viết được trích nguồn tại: http://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top