Tôi năm nay 25 tuổi, trong 2 năm trở lại đây, tôi có một chiếc răng khôn mọc lệch bất thường, thi thoảng nó gây ra những cơn đau rất khó chịu và sưng lên khiến tôi không ăn uống được gì. Nhiều lần tôi có ý định đi nhổ nhưng lại sợ nguy hiểm nên vẫn cố gắng chịu đựng. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nhổ răng khôn đau bao lâu? Tôi cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ.

Không nhổ bỏ răng khôn mọc lệch thì sao?

Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không? Câu trở lời là có. Như đã nói ở trên, răng khôn không có chức năng gì đặc biệt bởi vậy, khi mọc lệch, mọc ngầm bạn nên nhổ bỏ để tránh những biến chứng về sau. Khi mọc lệch, triệu chứng là đau nhức kéo dài, sưng phù ở chỗ mọc, thậm chi sốt cao, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Nhổ răng khôn cũng không quá phức tạp, bạn sẽ được gây tê tại điểm nhổ, bác sĩ rạch đường mổ nhỏ để tạo tiền đề nhỏ răng ra khỏi hàm sau đó may lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh. Nhiều người lo lắng sẽ đau nhức sau khi nhổ răng, tuy nhiên với các loại thuốc giảm đau được chỉ định cùng cách chăm sóc hợp lý, qua vài ngày là bạn có thể ăn nhai như bình thường. Thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Vấn đề nhổ răng khôn có nguy hiểm hay không phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa. Nói nhổ răng khôn không gây ra nguy cơ nào là không đúng bởi cấu trúc răng hàm có nhiều hệ thống thần kinh, nhưng tỷ lệ tổn thương lại rất nhỏ. Vì thế bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo kết quả nhổ răng như mong đợi mà không cần lo lắng những ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhổ răng khôn mọc lệch an toàn không đau

Nha khoa Đăng Lưu là một trong số rất ít địa chỉ nhổ răng khôn được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Khi đến với trung tâm, nỗi lo lắng về những cơn đau nhức – khó chịu trong quá trình nhổ răng khôn sẽ được loại xóa tan.


Bởi vì, hiện nay, trung tâm đang thực hiện nhổ răng khôn bằng máy siêu âm hiện đại. Bác sĩ sử dụng đầu máy siêu âm rất mỏng và mảnh để di chuyển xung quanh chân răng, nhẹ nhàng làm đứt các dây chằng nha chu neo giữ răng. Cuối dùng, dùng kẹp để gắp răng ra một cách rất dễ dàng.

Nhờ đó, trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu gì cả. Ngoài ra, công nghệ này không làm rách nướu, không gây tổn thương đến xương hàm nên vết thương rất nhanh lành. Đặc biệt, đảm bảo không gây chảy máu kéo dài hoặc nhiễm trùng sau điều trị.
 
Top