Tẩy trắng răng như thế nào hiệu quả? Tẩy trắng răng là hình thức được nhiều người lựa chọn thực hiện tại tác trung tâm nha khoa bởi sự tiến bộ về công nghệ của giải pháp này. Tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng, loại bỏ hiệu quả các nhược điểm nhiễm màu trên răng.

Các lý do khiến răng bị nhiễm màu.

Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách: không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng…
>> Thông tin tham khảo cho bạn: răng khôn là răng số mấy
Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng rất dễ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Răng bị nhiễm răng
Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Nếu bà mẹ uống các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, minocycline, oxytetracycline khi đang mang thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu. 

Tùy thuộc vào thời điểm và thời gian dùng thuốc, liều lượng và loại thuốc kháng sinh mà răng ngả màu có nhiều mức độ. Màu răng có thể trở nên vàng, nâu hay xám xanh. Bạn cần sớm tìm ra nguyên nhân và cách điều trị khi răng bị nhiễm màu.

Tẩy trắng răng như thế nào hiệu quả?

Khi răng đã bị nhiễm màu lâu ngày vẫn có thể trắng sáng trở lại. Nếu bạn không biết nên tẩy trắng răng với phương pháp nào thì hãy đến ngay nha khoa uy tín để bác sĩ tư vấn và chỉ định điều trị cho bạn phương pháp phù hợp trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Trước những nhược điểm nhiễm màu trên răng, phương pháp tẩy trắng răng ra đời và được nhiều người áp dụng. Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là phương pháp hiệu quả trong các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay nhằm mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. 

Tẩy trắng răng với công nghệ plasma
Đây phương pháp được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới bởi không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe. Tẩy trắng răng với đèn plasma chỉ kéo dài trong 1h30′ và diễn ra rất nhẹ nhàng.
 
Top