Trong việc cấy ghép răng thì kỹ thuật implant hiện đang là kỹ thuật phục hình răng giả rất hiệu quả và được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Những hiệu quả mà nó mang lại là nguyên nhân có giá thành cao. Hiện nay chi phí cấy ghép implant dao động từ 800 – 1200USD. Và để giải đáp những boăn khoăn tại sao cấy ghép Implant có chi phí khá cao? cạo vôi răng có tốt không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Vì sao giá trồng răng Implant khá là cao ?
Vì sao giá trồng răng Implant khá là cao ?

Vì sao giá trồng răng Implant khá là cao ?


– Cấy ghép Implant có yêu cầu rất cao ở tay nghề của các BS, phải được trang bị thật tốt về chuyên môn thực hiện, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để  trồng răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
>> Thông tin nha khoa nên biết: niềng răng mắc cài kim loại
– Trung tâm thực hiện cấy ghép Implant phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài.

– Chất liệu sử dụng cấy ghép Implant là những chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người sử dụng và không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể.

Tuy mức chi phí ban đầu của cấy ghép Implant khá là cao nhưng so với hiệu quả, sự an toàn và độ bền của cấy ghép Implant thì mức chi phí này hoàn toàn phù hợp.

Giá cấy ghép Implant nha khoa

Bạn yên tâm chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được các BS tính toán khá hợp lý. Chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng lưu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

-Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

-Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Trên đây là những lý do có thể phúc đáp cho các bạn biết tại sao làm cấy ghép implant có chi phí khá cao như vậy. Và chắc bạn cũng đã hiểu rõ và hi vọng bạn sẽ tìm đến trung tâm uy tín như nha khoa Đăng Lưu để được giải quyết cho an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top