Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên không chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách an toàn mà còn bảo vệ tốt cho hàm răng tránh khỏi các tác nhân gây bệnh. Thao khảo một số liệu pháp tẩy trắng răng tự nhiên dưới đây.

Tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên

Sử dụng baking soda

Baking soda từ lâu được sử dụng để làm trắng răng một cách hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng có thể áp dụng mẹo tẩy trắng răng tự nhiên thật hiệu quả với sản phẩm rẻ tiền, dễ kiếm này.

Tây trắng răng tại nhà
 Dùng vỏ cam tươi

Vỏ cam tưởng chừng như bỏ đi lại có công hiệu loại bỏ sắc tố vàng trên răng, trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng, ngọc ngà. Để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên này thật hiệu quả, bạn hãy dùng phần trắng bên trong của vỏ quả cam để chà xát lên răng rồi súc miệng lại với nước.

 Làm trắng răng với dầu ô liu

Ô liu không chỉ là thần dược đối với mái tóc mà hàm răng bạn sáng bóng lên nhờ sử dụng dầu ô liu hàng ngày. Chỉ cần lấy miếng vải sạch thấm dầu ô liu rồi chà xát lên răng nhẹ nhàng, lưu ý chà lên cả phần cổ răng để làm sạch mảng bám còn sót lại.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: nhổ răng khôn giá bao nhiêu
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại không cao và cần phải mất nhiều thời gian mới có thể nhìn thấy sự thay đổi của màu răng. Trong những trường hợp răng xỉn màu nặng, những phương pháp này không phù hợp mà cần đến một giải pháp ưu việt hơn.

Tẩy trắng răng tại phòng nha
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening sẽ là sự thay thế những liệu pháp tự nhiên hiệu quả nhất. Đây là kỹ thuật được các bệnh viên danh tiếng trên thế giới sử dụng phổ biến bởi hiệu quả cũng như tính an toàn của nó.

Thuốc tẩy trắng dùng trong công nghệ đã được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe mà không gây ra biến chứng nào. Với tác dụng của ánh sáng Laser, hoat tính khử màu của thuốc sẽ được kích hoạt và làm trắng răng từ bên trong trong khoảng thời gian 1 giờ.
 
Top