Để thực hiện tẩy trắng răng, bạn không nên thực hiện ở nhà mà hãy nên dành thời gian tới trung tâm nha khoa thăm khám và nhận điều trị từ bác sĩ. Việc bạn nên làm là tìm ra một địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất uy tín đã thực hiện phương pháp này.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu giúp bạn  thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả. Tẩy trắng răng là công nghệ được thực hiện với các trang thiết bị hiện đại với các vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài.

Kết quả tẩy trắng răng còn tùy thuộc vào từng cơ địa
Khi thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm bạn có cơ hội được các bác sĩ thăm khám về sức khỏe răng miệng của mình và chữa khỏi chúng trước khi thực hiện tẩy răng. Bác sĩ là những người tốt nghiệp từ các trường đại học y khoa hàng đầu được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt. Với cách làm việc tận tình và khả năng tư vấn, giải đáp thông tin tốt, bạn có thể cảm nhận sự thoải mái và an tâm nhất khi thực hiện tại đây.
>> Thông tin nha khoa nên biết: mọc răng khôn nên ăn gì
Tư vấn chăm sóc răng miệng

Bạn cần chăm sóc thật tốt cho răng miệng của mình theo tư vấn của bác sĩ:

+ Vệ sinh răng miệng, chải răng ít nhất 2 lần/ngày, kết hợp dùng chỉ tơ nha khoa. Sử dụng kem đánh răng làm trắng răng chỉ 1 – 2 lần/tuần để lấy đi các chất nhiễm màu trên bề mặt răng.

+ Hạn chế các thức ăn, uống sậm màu, sử dụng ống hút khi uống nước sẽ tránh được các chất màu tiếp xúc trực tiếp với các răng cửa. Chải răng, súc miệng ngay lập tức sau khi ăn, uống thực phẩm có màu.
Bảo vệ răng miệng luôn sạch
+ Khám răng định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần để kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể tẩy trắng răng theo liều duy trì.

Hãy lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng nhằm lấy lại vẻ đẹp cho mình. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số tổng đài của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.
 
Top