Niềng răng là biện pháp điều chỉnh răng miệng hiệu quả nhất và an toàn nhất nên được đa số bệnh nhân ưu tiên lựa chọn. Ngày nay có nhiều phương pháp niềng răng mới ra đời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, niềng răng mặt trong ra đời và được nhiều người yêu thích bởi tính thẩm mỹ và hiện đại của loại niềng răng mới này. Nhưng niềng răng mặt trong mức giá bao nhiêu và ưu điểm của cấy ghép răng implant là gì?

Niềng răng mặt trong có giá bao nhiêu tiền?
Nên kiểm tra khi răng lệch lạc

Niềng răng mặt trong là gì?
Cũng như niềng răng mặt ngoài, niềng răng mặt trong có điểm khác biệt là mắc cài được gắn vào mặt bên trong của răng. Chính vì vậy, khả năng kiểm soát lực kéo và tăng lực đàn hồi cho mắc cài là rất cao nên đòi hỏi kỹ thuật thực hiện phải chính xác. Chính vì vậy để đạt hiệu quả cao khi sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong bạn nên lựa chọn bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi và có kinh nghiệm trong niềng răng cho trẻ em để đảm bảo hiệu quả cho mình.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong
Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mặt trong chính là tính thẩm mỹ. Trong thời gian bạn mang niềng răng người ngoài không thể nhìn thấy mắc cài của bạn vì chúng đã được giấu vào mặt trong của răng. Chính vì vậy phương pháp này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp và nhất là chị em phụ nữ luôn yêu cầu thẩm mỹ.

Nếu như dùng mắc cài mặt ngoài bạn sẽ thường phải dùng tay che miệng khi trò chuyện hoặc cười vì mắc cài bị lộ thì với niềng răng mặt trong bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Đồng thời, mắc cài mặt trong còn giúp hạn chế tối đa mức độ va chạm giữa mắc cài và má, môi nên bệnh nhân không có cảm giác đau đớn hay ê buốt gì.

Mặc dù niềng răng mặt trong vẫn có ưu điểm riêng nhưng nó vẫn có nhược điểm là bệnh nhân sẽ có cảm giác khó chịu ở lưỡi những ngày đầu gắn mắc cài. Hơn nữa, việc vệ sinh răng miệng cũng sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên, những cảm giác này sẽ biến mất sau 3-5 ngày và bạn sẽ trở nên quen thuộc với mắc cài.

Chi phí niềng răng mặt trong
Mức giá niềng răng mặt trong là bao nhiêu luôn là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Do niềng răng mặt trong có nhiều ưu điểm nên mức giá cũng khá cao, thường dao động từ 80-140 triệu đồng. Mặc dù mức chi phí hơi cao nhưng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và thẩm mỹ cả trong và sau thời gian điều trị. Nếu bạn thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ thì lịch trình sẽ được rút ngắn hơn. Để biết chính xác thời gian niềng răng và mức chi phí của mình là bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp bác sĩ để được tư vấn rõ hơn về trường hợp của mình.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top