Chào bác sĩ! Em bị hô, các răng cửa hàm đưa ra phía trước gây mất thẩm mỹ, em muốn niềng răng để khắc phục nhưng không biết niềng răng giá bao nhiêu? Đặc biệt là giá tiền của phương pháp niềng răng invisalign. Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc giúp em? Chân thành cảm ơn bác sĩ!

(Võ Nga, Củ Chi).

Bạn Nga thân mến!

Nha khoa Đăng Lưu rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn về trung tâm. Thắc mắc về giá niềng răng không mắc cài invisalign cũng là băn khoăn chung của rất nhiều người. Các bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể giúp bạn như sau:

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền?
>> Thông tin từ nha khoa: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Niềng răng invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt, đây là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

So với các kỹ thuật chỉnh nha khác, giá niềng răng invisalign có cao hơn. Để bạn cũng như khách hàng dễ dàng thực hiện, nha khoa Đăng Lưu đưa ra chi phí niềng răng invisalign hợp lý.

Hiện nay, giá niềng răng trong suốt invisalign là khoảng từ 70.000.000 – 120.000.000 VNĐ

Giá niềng răng invisalign bao nhiêu tiền cụ thể như thế nào còn tùy thuộc vào mức độ lệch lạc của răng như thế nào. Sau khi thăm khám, chụp phim cụ thể bác sĩ sẽ thông báo rõ cho bạn biết.

Niềng răng imvisalign giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp niềng răng hiện đại

Phương pháp niềng răng bằng invisalign giúp bạn tự tin bởi trong quá trình chỉnh nha, các khay niềng trong suốt sẽ ôm  khít sát vào bề mặt răng, nên sẽ rất khó nhận ra sự khác biệt như khi bạn sử dụng những khí cụ mắc cài niềng răng truyền thống.

Quá trình dịch chuyển răng sẽ được mô phỏng trên chương trình 3D tiên tiến để bạn biết được lộ trình chỉnh nha như thế nào. Điều bạn cần làm là tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ để quá trình chỉnh nha được suôn sẻ, nhanh chóng.

Với đặc tính trong suốt, đàn hồi tốt, các khay niềng răng invisalign tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái cho bạn khi các răng đang dịch chuyển. Vì vậy, trong suốt quá trình chỉnh nha, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Khác với các khí cụ chỉnh nha bằng mắc cài cố định, những khay niềng răng có thể được tháo lắp dễ dàng. Nên khi bạn vệ sinh răng miệng ha muốn ăn uống ngon miệng hơn, bạn có thể tự tháo ra và lắp khay niềng vào mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha.

Vì thế để biết rõ hơn quy trình niềng răng, thời gian điều trị và chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn và hổ trợ. Bạn nên nhớ quá trình tư vấn và thăm khám hoàn toàn được miễn phí.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top