Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, niềng răng không mắc cài, hay niềng răng trong suốt đã phát triển ngày càng mạnh mẽ và dần thay thế cho loại niềng răng bằng mắc cài truyền thống vốn có nhiều nhược điểm về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá niềng răng không mắc cài khá cao so với chi phí niềng răng mặt trong và dao động giữa các trung tâm nha khoa thẩm mỹ khá lớn. Niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?


Niềng răng trong suốt áp dụng cho ai?

Niềng răng không mắc cài, còn gọi là niềng răng trong suốt hay niềng răng vô hình là phương pháp niềng răng bằng cách sử dụng hệ thống máng nắn trong suốt sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm. Hệ thống máng nắn này được sản xuất từ nhựa trong suốt đặc biệt siêu đàn hồi, có khả năng tạo ra lực nhẹ liên tục tác động lên răng giúp răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn.

Hiện nay, có hai loại niềng răng không mắc cài được sử dụng phổ biến là niềng răng không mắc cài bằng invisalign và eClign (Clear Aligner) và niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu tùy thuộc vào loại niềng răng nào, niềng răng thẩm mỹ invisalign sử dụng vật liệu và công nghệ tốt hơn nên giá niềng răng không mắc cài loại này cao hơn. Clear Aligne chỉ áp dụng được cho những ca đơn giản nên chi phí niềng răng cũng thấp hơn.

Đây được coi là phát minh tiên tiến trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng khi mắc phải các nhược điểm:

+ Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh.

+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm.

+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.
Niềng răng trong suốt áp dụng cho ai?

Chi phí niềng răng không mắc cài

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền được quy định dựa trên nhiều yếu tố. Niềng răng chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn. 

Mặt khác, niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào mức độ lệch lạc chen chúc răng của bạn, mức độ càng trầm trọng thì giá niềng răng không mắc cài càng cao vì số lượng máng cần sử dụng càng nhiều.

Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt tất cả các tình trạng lệch lạc đều được khắc phục một cách hiệu quả dựa trên hệ thống khay niềng răng nhựa được điều chỉnh và chế tác thông qua các lần thăm khám.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top