Có rất nhiều người không may sở hữu hàm răng móm khiến họ mặc cảm với bản thân và mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh, chính vì thế họ tìm tới niềng răng như một giải pháp để lấy lại hàm răng đều đặn hơn. Tuy nhiên rất nhiều người lo lắng không biết niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Đây là tâm lý chung của hầu hết người bệnh khi đi niềng răng.

Có nên niềng răng móm không?

Niềng răng móm sử dụng lực kéo tác đông lên hàm răng đưa răng di chuyển trở về vị trí mong muốn ở cung hàm. Đồng thời chỉnh lại khớp cắn bị lệch bằng công cụ niềng răng như khay niêng, mắc cài, dây cung. Vì vậy niềng răng móm sẽ là giải pháp thẩm mỹ giúp điều chỉnh răng tốt nhất cho những người bị móm thay vì lựa chọn các phương pháp phẫu thuật đau đớn và tốn kém.


Bạn có thể lựa chọn niềng răng móm để cải thiện răng, khớp cắn của mình. Tuy nhiên bạn không mô tả rõ tình trạng răng móm của bạn nên Bác sĩ sẽ rất khó đưa ra phương pháp chỉnh răng cụ thể cho bạn. Bạn nên đến trực tiếp phòng khám để Bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, đồng thời xác định độ móm, độ lệch của khớp cắn sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể nhất.

Niềng răng móm có hiệu quả không?

Móm là sự kém phát triển về mặt Khích cỡ trong quá trình tương quan của hàm trên so với hàm dưới. Trước đây, khi trị răng móm thường phải kết hợp giữa chỉnh răng với cắt tiền đình hàm, dẫn tới tốn giá tiền và tâm sinh lý của các bạn luôn lo lắng cần không muốn chữa chạy.

Hiện nay, với sự tân tiến của ngành nghề trung tâm nha khoa Hiện tại, chữa trị móm đã từng không đòi hỏi thủ thuật. Tuyệt nhiên, bác sỹ chuyên sâu về niềng răng chỉnh nha sẽ thăm khám, xét nghiệm và lập chiến dịch điều trị một cách chi tiết, điển hình cho từng người bệnh.


Tùy thuộc vào tình trạng răng hàm và yêu cầu thẩm mỹ của bạn, bác sỹ sẽ trả lời loại mắc cài thích hợp giúp tiết kiệm phí tổn và thời điểm trị bệnh cao nhất. Bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn dễ chịu lựa chọn loại mắc cài kim loại cổ điển hoặc các loại mắc cài trong suốt Clear Aligner, Invisalign, mắc cài mặt lưỡi để thực hiện chỉnh răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top