Thưa bác sĩ, em có nghe nói tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay. Nhưng em vẫn lo lắng không biết tẩy trắng răng an toàn ở đâu, có làm mòn men và ê buốt chân răng không? Mong sớm nhận được tư vấn rõ hơn của bác sĩ!

Răng bị xỉn màu do đâu?

Răng sậm màu là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười mất vẻ rạng ngời và khiến chủ nhân đôi chút cảm thấy thiếu tự tin. Những nguyên nhân chính sau đây sẽ khiến răng bạn bị xỉn màu: Việc vệ sinh răng miệng của bạn thực hiện chưa sạch. Vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 


Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng các loại thức ăn, nước uống có chứa nhiều màu thực phẩm (nước ngọt có gas, cà phê, trà, nước sốt…); thói quen hút thuốc lá hoặc do nhiễm kháng sinh (Tetracycline, Fluor) cũng là những nguyên nhân khiến răng có xu hướng sậm màu theo thời gian.

Việc chải răng thông thường hàng ngày không giúp việc vệ sinh răng miệng  được hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, màu thực phẩm rất dễ bám màu trên răng và nếu không được làm sạch kịp thời sẽ rất khó chải sạch bằng bàn chải. Vì vậy, răng đổi màu là nguy cơ có thể xảy ra với tất cả mọi người.

Tẩy trắng răng BleachBright không gây ê buốt

Một nụ cười tươi tắn với những chiếc răng trắng bóng là sự thu hút rất riêng của bạn với người đối diện. Răng bị xỉn màu kém xinh là một trong những tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, đa số khách hàng lại e ngại khi tẩy trắng răng sẽ gây ảnh hưởng đến các mô răng thật. 

Với sự phát triển không ngừng của các kỹ thuật nha khoa hiện nay sẽ giúp bạn vượt qua lo lắng này. Nha khoa thẩm mỹ Lotus giới thiệu đến quý khách hàng phương pháp tẩy trắng răng thế hệ mới – BleachBright không gây ê buốt và khả năng tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội.


BleachBright là công nghệ tẩy trắng tiên tiến hiện nay, đã xuất hiện ở 40 quốc gia trên thế giới. Công nghệ tẩy trắng BleachBright khắc phục những nhược điểm của các phương pháp tẩy trắng cũ, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng. 
 
Top