Mình muốn đi tẩy trắng răng quá các mẹ ah. Răng mình thì không đến nỗi xỉn lắm, nhưng nhìn nó không được trắng, mà mình thì mê răng trắng. Nhưng nghe mấy đứa bạn nói là tẩy răng rất nhanh bị bong, mà chi phí lại cao. Bác sĩ cho em hỏi thường tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền

Răng bị xỉn màu do đâu?

Răng sậm màu là một trong những nguyên nhân khiến nụ cười mất vẻ rạng ngời và khiến chủ nhân đôi chút cảm thấy thiếu tự tin. Những nguyên nhân chính sau đây sẽ khiến răng bạn bị xỉn màu: Việc vệ sinh răng miệng của bạn thực hiện chưa sạch. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có lâu không chia sẻ từ nha khoa. 


Bên cạnh đó, việc thường xuyên sử dụng các loại thức ăn, nước uống có chứa nhiều màu thực phẩm (nước ngọt có gas, cà phê, trà, nước sốt…); thói quen hút thuốc lá hoặc do nhiễm kháng sinh (Tetracycline, Fluor) cũng là những nguyên nhân khiến răng có xu hướng sậm màu theo thời gian.

Việc chải răng thông thường hàng ngày không giúp việc vệ sinh răng miệng  được hiệu quả triệt để. Bên cạnh đó, màu thực phẩm rất dễ bám màu trên răng và nếu không được làm sạch kịp thời sẽ rất khó chải sạch bằng bàn chải. Vì vậy, răng đổi màu là nguy cơ có thể xảy ra với tất cả mọi người.

Những lưu ý khi tẩy trắng răng để loại bỏ lo lắng tẩy trắng

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng này. Đối tượng là phụ nữ mang thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi, những người bị bệnh về nướu răng, những người có cổ răng quá mòn, răng sâu quá nhiều thì nên có sự tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ trước khi quyết định có nên tẩy trắng răng hay không. 

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn và chất lượng, xua tan nỗi lo tẩy trắng răng có hại không thì tốt nhất nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Sau khi tẩy trắng răng, bạn nên kiêng các thực phẩm sau trong 1 tuần đầu:

– Thức uống: cà phê, trà, rượu vang, nước ngọt, nước trái cây có màu (cà chua, đu đủ, xoài,…)

– Không dùng nước tương, xì dầu, các loại hoa quả sấy, bim bim,…


– Ngưng hút thuốc lá, đây là tác nhân lớn khiến răng trở nên vàng nhanh hơn.

– Đánh răng thường xuyên 2 lần/ngày. Sau tuần đầu tiên, bạn nên hạn chế các món ăn trên và sử dụng ống hút khi uống các loại đồ uống có màu.
 
Top