Tôi muốn hỏi tẩy trắng răng có nguy hiểm không, đây có phải cách tốt nhất không? Tôi dự định đi tẩy trắng cho hàm răng bị xỉn màu, ố vàng bằng đèn plasma nhưng thực sự là tôi không biết nhiều về phương pháp này. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Công thức tẩy trắng răng từ dâu tây

Dùng dâu tây để làm trắng răng chắc hẳn là phương pháp ít ai biết tới. Nhưng một khi đã thử và thấy được sự hiệu quả của nó, bạn sẽ thích mê ngay. Chưa hết đâu nhé, ngoài tác dụng làm trắng răng, ăn dâu tây thường xuyên còn có thể giúp bạn loại bỏ được cao răng, và giúp răng chắc khỏe.


Để thực hiện làm trắng răng tại nhà bằng dâu tây đầu tiên bạn hãy nghiền nát dâu tây thành một hỗn hợp sền sệt, cho một ít baking soda hoặc kem đánh răng bạn đang sử dụng vào, rồi dùng chúng để chải răng 1-2 lần/tuần. Hoặc bạn có thể ăn, nhai kỹ dâu tây khắp khoang miệng để dâu tây tự phát huy tác dụng của nó.

Dùng nước cốt chanh làm sạch răng

Nước cốt chanh rất dồi dào axit citric và vitamin C, các thành phần này sẽ giúp tẩy sạch các mảng bám ố vàng trên răng đồng thời đem đến hơi thở thơm tho. Bạn cần chuẩn bị: 1 quả chanh và 1 ly nước ấm để thực hiện.

Cách làm: Bạn cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt ½ quả vào cốc. Sau đó bạn pha nước cốt chanh với ½ ly nước ấm, dùng thìa khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. 


Dùng hỗn hợp này thay thế nước súc miệng bạn đang dùng. Dùng chúng để súc miệng khi đánh răng buổi sáng, tối để mảng bám trên răng loại bỏ nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang thấm vào nước cốt chanh rồi chà đi chà lại trên mặt răng chừng 3 phút sau mỗi bữa ăn cùng sẽ giúp răng trắng bóng.
 
Top