Bất cứ ai khi sử dụng phương pháp này cũng thắc mắc không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền. Thực chất, việc tẩy trắng răng mang lại nhiều ưu điểm và công dụng tốt cho hàm răng, không gây hại đến sức khỏe răng miệng nếu chúng ta tìm được địa điểm tẩy trắng tin cậy, không có chất tẩy trắng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối đạt hiệu quả do đâu?

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối.


Kết luận này được các nhà nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thấy trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám , đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Để làm trắng răng bằng vỏ chuối chín, điều đầu tiên là phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Tiếp đến, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Bước 1: Tiến hành bóc vỏ chuối thành miếng dài với bề ngang của vỏ chuối vừa đúng bằng chiều cao thân răng

– Bước 2: Chà mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt trong khoảng 5 phút. Thực hiện thao tác đều khắp mặt răng, nếu vị trí nào bị xỉn màu hơn thì dùng lực mạnh hơn để chà

– Bước 3: Chà vỏ chuối xong cần giữ trên răng khoảng 5 phút rồi sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.


Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng vỏ chuối cũng được sử dụng để chăm sóc răng miệng rất tốt. Chúng ta có thể tận dụng vỏ chuối để làm đẹp mà không tốn kém, không mất nhiều công sức và dễ dàng tìm kiếm ở khắp nơi.
 
Top