Tôi muốn hỏi niềng răng cửa giá bao nhiêu thì có hiệu quả. Hàm răng của tôi bị thưa và nó khiến tôi mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Ở giữa các răng đều có khoảng trống, nhất là giữa hai răng cửa. Tôi dự định niềng răng nhưng không biết thời gian niềng có kéo dài không thưa bác sĩ!

Răng thưa có nên niềng không?

Răng thưa là tình trạng các răng không sát khít với nhau trên cung hàm, giữa các răng có khoảng cách trống nên tạo cảm giác răng không chắc chắn, ăn nhai kém. Nhiều bệnh nhân cũng gặp không ít khó khăn khi hàm răng bị thưa, mong muốn có thể cải thiện tình trạng này bằng các phương pháp nha khoa.


Nếu tình trạng răng miệng của bạn chỉ bị thưa nhau, các răng có kích cỡ tương đối hài hòa thì áp dụng niềng răng là giải pháp tối ưu nhất. Trong một số trường hợp dẫn tới răng thưa như kích cỡ răng nhỏ so với cung hàm hoặc gặp bệnh lý răng miệng thì có thể bọc răng sứ hoặc trám răng. Nếu răng của bạn bị thưa, có cảm giác bị hô nhẹ, niềng răng có thể cải thiện được.

Nên chọn phương pháp niềng răng nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để niềng răng, vậy phương pháp cấy ghép implant cho răng hàm như thế nào, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất.

Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền tương đối, là loại cổ điển được dùng khá phổ biến, có giá thành rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp và có phần hơi mất thẩm mỹ ngoại trừ mắc cài bằng vàng.

Niềng răng mắc cài sứ: Có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ thể, có tính thẩm mỹ tương đối cao vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình và là một trong những phương pháp cải tiến.


Niềng răng không mắc cài:  Hay còn gọi là niềng răng invisalign – đây là phương pháp niềng răng hiện đại nhất, trong suốt, không màu, dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu khi niềng răng và tăng tối đa tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top