Làm trắng răng bằng hành tây cũng rất hiệu quả để cải thiện hàm răng ố vàng của bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được mẹo vặt làm trắng răng từ củ hành tây thú vị này nhé!

Cách làm trắng răng bằng hành tây 

Hành tây là loại gia vị rất quen thuộc với chúng ta, ngoài ra, hành tây còn được biết đến với tác dụng làm trắng răng, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho răng. Trong hành tây có chứa chất thiosulfinates và thiosufonates có tác dụng kháng khuẩn rất cao, ngoài ra còn có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng. Vị cay của hành tây còn ức chế được sụ phát triển của vi khuẩn. Nếu kiên trì thực hiện mẹo làm trắng răng bằng hành tây được thì bạn sẽ cải thiện được màu sắc của răng hiệu quả. Quy tình niềng răng cửa bị mọc lệch như thế nào?

- Cách thứ nhất, bạn có thể dùng nước ép hành. Hãy cho hành đã rửa sạch vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn, lọc lấy nước, bỏ phần bã ra ngoài. Cho phần nước chắt được vào tủ lạnh, sau khoảng 10 giờ, hãy lấy lớp váng trắng mỏng ở bên trên để đánh răng khoảng 3- 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2- 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

- Cách thứ hai, sử dụng trực tiếp miếng hành tây tươi được cắt thành lát chừng 3 cm và chà lên mặt răng, sau đó đắp trực tiếp lên bề mặt răng. Sau 10 phút thì đánh răng lại bình thường.
Cách làm trắng răng bằng hành tây

Lưu ý khi làm trắng răng bằng hành tây

- Với các phương pháp làm trắng răng từ tự nhiên thì đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian khá lâu mới có hiệu quả. 

- Hành tây có tính cay nồng nên những ai đang mắc phải các bệnh lý răng miệng thì không nên áp dụng phương pháp này vì có thể làm tình trạng bệnh càng nặng hơn. 

- Phương pháp làm trắng răng với hành tây tuy an toàn nhưng chỉ đem lại hiệu quả trong các trường hợp răng vàng ở mức độ nhẹ do nhiễm màu thực phẩm. Còn trong những trường hợp răng vàng ở mức độ nặng thì cách tốt nhất bạn nên tham khảo phương pháp niềng răng có đau không từ các chuyên gia nha khoa thay thế cho phương pháp làm trắng răng tự nhiên.

Bài viết trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top