Em đang định bọc răng sứ Cercon cho răng hàm. Vì em thấy răng hàm phải ăn nhai nên cần răng bền chắc và không có dễ bị thay đổi sau nhiều năm. Không biết là răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao thì phải làm lại khi em dùng loại răng này ạ? Em cũng muốn thực hiện bọc răng tại Trung tâm mình luôn ạ nên mong bác sỹ cho em lời khuyên cụ thể! 

Răng sứ cercon là gì?

Là dòng răng toàn sứ có độ bền cao và là sự chọn hàng đầu trong phục hình răng. Cấu trúc của răng toàn sứ Cercon được làm từ khối sứ nguyên chất và nung dưới nhiệt độ >1600 độ C, do đó độ chịu lực rất cao.


Răng sứ cercon có độ chịu lực lên đến 900Mpa, gấp 5 lần răng thật, thậm chí là hơn chúng có khả năng chống gãy, vỡ, và mài mòn. Vì vậy, tuổi thọ của răng sứ cercon kéo dài đến 25 năm Đối với răng hàm, niềng răng cửa giá bao nhiêu đây là những chiếc răng đảm nhiệm chức năng ăn nhai nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng khoa học.

Ở răng sứ kim loại, nhược điểm lớn nhất là không có độ bóng sáng tự nhiên, khi chiếu ánh đèn trực tiếp vào răng sẽ thấy ánh đen. Tuy nhiên, với răng sứ cercon thì không như vậy, có màu giống với răng thật, khi chụp X-quang cũng có phát hiện màu đen bên trong.

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Sau khi phục hình răng sứ có chức năng như răng thật nên vấn đề hôi miệng dễ khắc phục. Chỉ cần bạn chăm sóc răng miệng tốt và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ bảo vệ răng sứ một cách hoàn hảo. Mỗi ngày nên đánh răng hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ. 


Ngoài ra, bạn nên dùng nước súc miệng hoặc chỉ nha khoa để làm sạch vùng miệng và các kẽ răng. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống lành mạnh thì bọc răng sứ sẽ không hề gây hôi miệng như nhiều người nghĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top