Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng cửa là một trong những phương pháp điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu thông tin dán răng sứ veneer giá bao nhiêu ở bài viết dưới đây. 

Có thể bọc răng sứ cho răng cửa để chữa hô vẩu không?

So với niềng răng hô thì bọc sứ cho răng cửa vừa bảo đảm nắn chỉnh lại thế răng hô đều khít trên cung hàm và còn có thể chỉnh sửa được kích cỡ của răng và cho bạn hàm răng thẩm mỹ hơn.

Bọc răng sứ cho răng cửa được chế tạo tinh vi, duy trì được hiệu quả phục hình dài lâu. Mài răng bọc sứ yêu cầu tính tỉ mỉ cao và trình độ cũng như kinh nghiệm của bác sỹ điều trị.

Chụp răng sứ hay còn gọi là bọc mão răng thường được chỉ định chính yếu cho thân răng để bảo vệ thân răng cũ. Kĩ thuật chụp răng sứ CT 5 chiều mà Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng cam đoan bảo toàn răng thật tối đa, không đau buốt, không đục, không đen viền, niềng răng móm giá bao nhiêu khả năng ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghiệp bọc răng sứ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế. Sau điều trị người bệnh không cần nằm viện. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ như răng thật.

Chú ý sau khi bọc răng sứ

Việc chăm sóc đúng cách sẽ quyết định đến việc bọc răng sứ được bao lâu, bọc răng sứ bao lâu thì phải làm lại. Trong trường hợp không chăm sóc chu đáo, dẫn đến răng bị biến chứng thì việc bọc lại là điều tất yếu. Tuy nhiên lúc này sẽ tốn khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc đấy!

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ 2 lần vào sáng/tối.

- Sử dụng bàn chãi có lông mềm, kem đánh răng phù hợp.

- Không nên đánh răng quá mạnh, đánh theo chiều xoay tròn.

- Dùng chỉ nha khoa để loại cặn bã thức ăn trong kẽ răng.

- Không nên dùng tăm xỉa răng vì có thể khiến răng tổn thương.

- Dùng nước súc miệng nồng độ thấp để loại sạch vi khuẩn.

- Thường xuyên khám răng định kỳ 6 lần/ngày tại nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top