“Bọc răng sứ” – cụm từ quá quen thuộc vì tính hiệu quả cao của nó, hô/móm/thưa/lệch/ các kiểu hầu như đều có thể bọc sứ. bọc răng sứ ở đâu đẹp?, sau khi thực hiện bọc răng sứ ăn uống có được như bình thường hay có phải kiêng cử gì không?,… là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi gọi tới tổng đài của nha khoa để nhờ tư vấn.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa được áp dụng rộng rãi trong các trường hợp như: răng bị nứt gãy, vỡ gây khó khăn cho việc ăn uống và làm mất thẩm mỹ; răng bị nhiễm màu không thể tẩy trắng; răng có hình dạng không đẹp; răng bị suy yếu do sâu quá nặng; hỗ trợ khi làm phục hình răng Implant.

Thường thì có khá nhiều loại khác nhau trên thị trường nhưng thường có 3 loại phổ biến được dùng rộng rãi trong nha khoa:

Răng sứ kim loại: Là loại răng sứ có giá thành tương đối rẻ tuy nhiên độ bền không cao, tính thẩm mỹ kém, dễ bị ăn mòn theo thời gian

Răng sứ titan: Là loại răng sứ có độ bền cao, không bị bào mòn có khả năng chói chọi tốt với môi trường ẩm ướt giàu axit như trong khoan miệng. Tuy nhiên tính thẩm mỹ chưa được hoàn hảo lắm

Răng toàn sứ cercon: Là loại răng sứ cao cấp, siêu bền, có tính thẩm mỹ cao, do có kích thước, màu sắc hoàn toàn giống với răng thật.

Phủ răng sứ bao lâu thì ăn được?

Hiện nay, phủ răng sứ là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng những nhược điểm trên răng như sứt, mẻ, ố vàng, thưa thớt hay răng mọc không đều theo công nghệ mới.

Phương pháp phủ răng sứ ra đời nhằm thay thế cho quá trình bọc răng sứ truyền thống tiềm ẩn những rủi ro nhờ vào sự hiện đại, tiên tiến của công nghệ, mang lại sự hoàn thiện về hình thể và màu sắc răng hàm. Với những tính năng ưu Việt, phủ răng sứ hoàn toàn không gây ra tác hại gì cho sức khỏe nên được nhiều khách hàng lựa chọn và giải pháp hiệu quả để cải thiện nụ cười.

Với sự tiến bộ trong cách tạo hình răng, hiện nay việc phủ răng sứ không làm tổn thương đến mô nướu, chúng chỉ tác động và làm thay đổi hình dạng, kích thước cũng như màu sắc của răng.


Sau khi quá trình phủ sứ hoàn tất, cũng đồng nghĩa với việc răng đã được lắp sát khít với mô nướu nên quá trình ăn nhai sẽ diễn ra bình thường ngay sau đó. Nói như vậy không có nghĩa là bạn có thể ăn bất kỳ thức ăn nào, nhất là đồ cứng và các thức uống lạnh. Để cho răng ổn định thì những ngày đầu, bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm, răng quen dần với lực nhai.

Để tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm cho răng, nếu muốn thực hiện quy trình phủ răng sứ thẩm mỹ bạn cần lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để mang lại hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top