Bạn đã có những người bạn bọc răng sứ thẩm mỹ, nhưng bạn lại thấy có người thì rất đẹp với hàm răng trắng, tự nhiên, ngược lại có những người nhìn lại “giả” với hàm răng trắng đục, không thật, các răng được sắp xếp “đều chằn chẵn” một cách vô hồn, bạn không biết vì sao lại có sự khác nhau này? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về từng loại răng sứ.

Hiện nay trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ có các loạirăng sứ thẩm mỹ chính đó là: Răng sứ kim loại thường, răng sứ titan và răng sứ cercon. Các bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng về ba loại răng sứ này để chọn ra loại răng sứ tốt nhất. Vậy làm sao để có thể chọn lựa cho mình răng sứ tốt nhất? phẫu thuật hàm móm 3d giá bao nhiêu tiền?

Để có thể chọn được loại răng sứ tốt nhất thì các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các đặc điểm của các loại răng sứ. Trước tiên tất cả răng sứ đều có hai phần là khung sườn và lớp vỏ bên ngoài tuy nhiên mỗi loại răng sứ sẽ được chế tạo khác nhau.

Cách lựa chọn răng sứ tốt

Với răng sứ kim loại thường sẽ có khung sườn được làm từ kim loại thường và lớp vỏ ngoài làm bằng sứ. Do khung sườn làm từ kim loại thường nên có thể bị oxi hóa bởi thức ăn sau một thời gian sử dụng dài. Vì vậy tính thẩm mỹ chưa cao và chi phí ước tính cho răng sứ này khoảng 1.000.000/răng, thời gian bảo hành thông thường kéo dài được 1 năm.

Đối với răng sứ titan cũng là răng sứ kim loại, tuy nhiên đây là răng sứ kim loại tốt hơn so với răng sứ kim loại thường. Răng sứ titan có khung sườn được làm từ kim loại titanium nên tính bền vững cao và không gây kích ứng rất phù hợp với những ai dễ kích ứng bởi kim loại. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ sứ nên vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Chi phí răng sứ titan khoảng 2.000.000/răng.

Loại răng sứ thứ ba là răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ không kim loại. Răng sứ cercon có khung sườn và lớp vỏ ngoài đều được làm từ sứ nên tính thẩm mỹ cao nhất. Đồng thời với chất liệu toàn sứ nên không gây kích ứng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Vì vậy chi phí của răng sứ cercon khá cao khoảng 4.500.000/răng.

Trong những trường hợp có men răng tốt nhưng răng bị thưa, bị mòn thì nên chọn lọc phương pháp mặt dán sứ veneer bằng emax press sẽ đem lại màu sắc răng tự nhiên nhất mà không cần phải mài quá nhiều mô răng thật trái lại, nếu là răng nhiễm tetaxilin thì nên lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ.

Khác với khi lựa chọn các loại mắc cài niềng răng invisalign có tốt không, lựa chọn bọc răng sứ sẽ khó khăn hơn do nó mang tính thẩm mỹ cao và giúp cho bệnh nhân có thể tự tin hơn.

Hi vọng bài viết trên sẽ cho bạn một sự lựa chọn đúng đắn nhất. Để có kết quả tốt nhất sau khi thực hiện bọc răng sứ, bạn nên đến cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiêp, trang thiết bị hiện đại,...Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top