Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng thưa của răng, phương pháp niềng răng, địa chỉ thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết sau. 

Răng thưa là một trong những tình trạng khuyết điểm răng phổ biến. Không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng, vì thức ăn dễ mắc vào kẽ thưa. Chỉnh răng thưa là giải pháp hữu hiệu nhất cho đến thời điểm hiện tại để khắc phục thẩm mỹ cho hàm răng. Vậy giá chỉnh răng là bao nhiêu?

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu-1
Chỉnh răng thưa bằng niềng răng*

Yếu tố ảnh hưởng đến chỉnh răng thưa giá bao nhiêu?

Tùy vào mức độ sai lệch của răng cũng như yêu cầu điều trị để đạt được hiệu quả tốt và thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, thời gian, chi phí điều trị.

- Phương pháp chỉnh răng: Đây là yếu tố chính quyết định đến giá chỉnh răng. Mỗi phương pháp khác nhau có những ưu nhược điểm khác nhau, cấu tạo khác nhau nên sẽ có chênh lệch giá.

- Cơ sở nha khoa: Mỗi nha khoa có giá chỉnh răng thưa khác nhau là bởi vì hệ thống trang thiết bị, trình độ bác sĩ tại nha khoa. Để giảm gánh nặng chi phí, bạn có thể cân nhắc đến nha khoa có dịch vụ 

trả góp.

- Tình trạng răng: Nếu răng sai lệch nhẹ có thể tiến hành trám răng, bọc răng sứ để giảm bớt chi phí. Nhưng nếu răng thưa quá nhiều thì niềng răng mới có hiệu quả, lúc này, chi phí sẽ cao hơn rất nhiều. 

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu-2
Chỉnh răng thưa bằng bọc sứ*

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu đối với từng phương pháp?

Răng thưa không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ khi bạn cười lớn. Bạn có thể cải thiện tình hình răng thưa bằng 3 phương pháp: trám răng, bọc răng sứ và niềng răng. Vậy chỉnh răng thưa giá bao nhiêu là phù hợp nhất với khả năng kinh tế của bạn. Cùng tham khảo những đánh giá về chất lượng cũng như chi phí sau đây:

- Trám răng: Là kỹ thuật thẩm mỹ răng đơn giản. Bác sĩ sử dụng các loại vật liệu có màu sắc và tính chất giống như răng thật để trám vào, khắc phục kẽ hở thưa. Chi phí trám răng thưa thường dao động từ 700.000 - 1.000.000 VNĐ/răng.

- Bọc răng sứ: Trên thị trường hiện nay, bọc răng sứ có giá biến động theo từng loại răng sứ, trung bình từ 2 - 7 triệu/răng. Bọc răng sứ sẽ được các bác sĩ áp dụng điều trị khi khoảng cách giữa 2 răng của bạn quá lớn. Bác sĩ sẽ mài một lớp mỏng men răng của bạn để lắp bọc răng sứ.

- Niềng răng: Đây là phương pháp đắt nhất trong 3 cách chỉnh răng thưa. Giá của phương pháp này tùy thuộc vào bạn chọn loại mắc cài nào cho răng của mình. Niềng răng thưa trọn gói có giá từ 5.000.000 – 130.000.000 đồng/lần. 

Hy vọng với những so sánh cũng như nhận định trên đây có thể giúp bạn biết chỉnh răng thưa giá bao nhiêu với tình trạng răng thực tế để chuẩn bị tốt tài chính cho quá trình thẩm mỹ suôn sẻ. Lưu ý hãy chọn địa chỉ đáng tin cậy để thực hiện chỉnh răng an toàn.

 
Top